Chuyên gia phân tích điểm vượt trội của ĐTVN hiện tại so với 'thế hệ vàng'

08:39 Thứ bảy 17/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Phạm Như Thuần đã chỉ ra điểm khác biệt lớn giữa các đàn em so với thế hệ của mình năm xưa.

Hôm qua trong khuôn khổ bảng A AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp đón Malaysia tại SVĐ Mỹ Đình. HLV Park Hang-seo quyết định chỉ đạo các học trò triển khai một thế trận chặt chẽ, lấy phòng ngự phản công làm chủ đạo. 

Chiến thuật chiến lược gia Hàn Quốc lựa chọn phát huy tác dụng, khi Malaysia dù cầm bóng nhiều hơn vẫn không tài nào xuyên phá hàng thủ thi đấu tập trung của Việt Nam. Chắn chắn nơi phòng tuyến, đội tuyển chúng ta còn tỏ ra sắc sảo trong những pha lên bóng. Chỉ cần 2 khoảnh khắc lóe sáng của Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức, cục diện trận đấu đã được định đoạt với phần thắng 2-0 nghiêng về phía đoàn quân do thầy Park dẫn dắt.

Như Thuần chỉ ra điểm khác biệt giữa tuyển VN hiện tại với thế hệ vàng - Bóng Đá

 Việt Nam hạ gục Malaysia.

Trong phần bình luận sau trận của VTV, cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Như Thuần, người từng có nhiều năm cống hiến trong màu áo ĐTQG đã dành tặng những lời khen ngợi đến lứa đàn em hiện tại. Cựu cầu thủ Thể Công thậm chí đánh giá lứa AFF Cup năm nay sở hữu những điểm mạnh còn vượt trội hơn "thế hệ vàng" thời anh còn thi đấu.

"Thời chúng tôi vẫn có một chút nghệ sỹ từ chất lượng của Nguyễn Hồng Sơn, Văn Sỹ Hùng, Trương Việt Hoàng. Đó là những cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật và sự lỳ lợm." Như Thuần chia sẻ. "Thế nhưng thế hệ ở thời điểm này có rất nhiều sự vượt trội, bao gồm sự tự tin trước rất nhiều đối thủ. Đặc biệt là chiến thuật thay đổi mềm mại tương ứng các đối thủ khác nhau."

Phụng Sồ | 07:10 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục