Chuyên gia nói về tầm quan trọng của Phan Văn Đức

15:16 Thứ tư 08/08/2018

Chứng kiến những gì Phan Văn Đức thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra không quá bất ngờ về phong độ của tiền đạo SLNA.

Trong danh sách được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam gồm các tiền đạo đang có phong độ cực kỳ cao tại V-League như Tiến Linh, Đức Chinh, Anh Đức. Nhiều người lo ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến việc cạnh tranh suất dự ASIAD của Văn Đức.

 - Bóng Đá

 Phan Văn Đức được chuyên gia đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh không quá lo lắng về việc này bởi ông luôn đánh giá Phan Văn Đức sẽ rất quan trọng với U23 Việt Nam. Ông phân tích: "Cậu ấy có thể đá ở cánh trái hoặc cánh phải nhưng thường cậu ấy đá bên trái nhiều hơn vì cánh đó có thêm cả Xuân Mạnh – đồng đội ở CLB và đá rất hợp nhau nên nếu đá cặp với Xuân Mạnh ở cánh bên đó thì tốt hơn.

Văn Đức có thể đá chính hoặc đóng vai trò là dự bị chiến thuật. Bởi ở V-League hiện tại Văn Đức cũng đang thi đấu rất hiệu quả và ghi được nhiều bàn thắng. Mỗi khi Phan Văn Đức thi đấu, Sông Lam Nghệ An đều có được những kết quả khả quan. Chính vì thế, với tiềm năng của Văn Đức thì cậu ấy sẽ rất quan trọng với đội tuyển U23 Việt Nam."

 - Bóng Đá

 Phan Văn Đức là mẫu tiền đạo biết tạo ra đột biến.

Và rồi Phan Văn Đức đã lập tức chứng tỏ được đánh giá của HLV Park Hang-seo là hoàn toàn có cơ sở khi anh đóng góp bàn thắng quan trọng ở trận hòa U23 Uzbekistan tối qua. Pha chạy chỗ thông minh, khống chế gọn gàng và dứt điểm tinh tế, tất cả đã nói lên phẩm chất của Đức “cọt”. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để giúp U23 Việt Nam đòi lại món nợ trên đất Thường Châu.

Văn Đức tiếc nuối: “Đây là trận đấu rất được chờ đợi. Trước trận, BHL cũng như các cầu thủ đặt ra mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng từng đánh bại chúng ta. Tôi và các đồng đội cũng cố gắng hết sức nhưng không thực hiện được. Tôi tiếc nuối vì điều đó."

Với những gì đã thể hiện, Phan Văn Đức cùng Quang Hải, Công Phượng đang được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đặt kỳ vọng tại ASIAD 2018 sắp tới.

Tịnh Đế | 14:25 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục