Chuyên gia nói về sao Liverpool: "Cậu ta khó lòng đến Bayern"

15:23 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia trên ESPN đã khẳng định không có chuyện một ngôi sao của Liverpool đến Bayern Munich.

Mùa giải năm nay, khả năng ghi bàn của Bayern Munich phụ thuộc rất nhiều vào Robert Lewandowski. Sau 21 vòng đấu tại Bundesliga, ngôi sao người Ba Lan đã đóng góp 22 bàn thắng, qua đó giúp Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên, bởi Die Roten quá dựa dẫm vào Lewandowski nên họ sẽ gặp khó trong trường hợp tiền đạo 31 tuổi tịt ngòi. Đó là lý do thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin tiết lộ gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ chiêu mộ thêm một chân sút để san sẻ nhiệm vụ với cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Và mục tiêu gần nhất của Bayern chính là Robert Firmino, trụ cột thuộc biên chế Liverpool.

Roberto Firmino backed to make Liverpool decision over Bayern Munich transfer - Bóng Đá

 Firmino đang được Bayern Munich quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Song, ngay khi tin đồn này được lan truyền, cựu sao Chelsea là Craig Burley đã nêu cảm nghĩ trên ESPN không có khả năng Firmino cập bến Allianz Arena:

"Tôi không thấy thương vụ này sẽ xảy ra. Thứ nhất, Bayern đã có một tiền đạo hàng đầu là Robert Lewandowski còn tôi thấy Roberto Firmino là mẫu tiền đạo khác. Cậu ta ưa thích việc liên kết lối chơi chứ không phải tay săn bàn thuần túy như Lewandowski."

"Với lại, tại sao Liverpool phải bán cậu ta và nguyên nhân vì đâu mà cậu ta phải chia tay Anfield vào thời điểm hiện tại. Liverpool đang là câu lạc bộ có sức hút lớn nhất châu Âu đấy."

Video Lewandowski đá phạt đền vào lưới Hertha Berlin:

Lữ Phong | 14:25 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục