Chuyên gia nói lời thật lòng về cặp bài trùng Hazard - Higuain

14:02 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jermaine Jenas đưa ra nhận định về thương vụ Gonzalo Higuain của Chelsea.

Như đã biết, trong khi đang ở rất gần Gonzalo Higuain, thì ở chiều ngược lại Chelsea cũng đang ngày một xa dần ngôi sao sáng nhất của họ là Eden Hazard. Mùa này, dù ngôi sao người Bỉ đã chạm tới phong độ đỉnh cao nhất của mình khi đã có tới 10 bàn thắng cùng 10 kiến tạo chỉ sau 21 lần ra sân trong khuôn khổ Premier League, thế nhưng thực tế là ba trận gần nhất Hazard chỉ đóng góp đúng một pha dọn cỗ, ngoài ra không gì cả. 

Tuy nhiên mới đây, cựu danh thủ Jermaine Jenas lại bất ngờ lên tiếng cho rằng sự xuất hiện của Higuain ở Stamford Bridge sẽ giúp số 10 tìm lại sự đáng sợ vốn có:

"Higuain là mẫu cầu thủ không chỉ biết ghi bàn. Cậu ấy nhanh và có khả năng cầm bóng tốt."

Why Gonzalo Higuain's arrival at Chelsea will encourage Eden Hazard to stay - Bóng Đá

Chelsea đang rất gần Higuain.

"Cậu ấy đủ sức ghi tới 36, 37 bàn/ mùa, từ rất nhiều vị trí cả trong lẫn ngoài vòng cấm. Thế nhưng đó là Higuain của Napoli và của Juventus."

"Từ khi chuyển tới AC Milan, thứ giữ cho tiền đạo này vẫn nằm trong nhóm sát thủ hàng đầu đó là khả năng tranh chấp và giữ bóng. Cái cách cậu ấy đóng góp vào lối của toàn đội có chút gì đó giống với Sergio Aguero."

"Tất nhiên, Higuain không được tốt như Aguero, thế nhưng cậu ấy vẫn là một tiền đạo giỏi. Nếu có Higuain trong đội hình, Hazard sẽ trở nên đáng sợ hơn nữa khi được trở lại là một tiền đạo cánh trái đúng nghĩa." 

Anh Tú | 12:30 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục