Chuyên gia nhận định sao Liverpool đang đứng ngang tầm với Messi và Ronaldo

22:12 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnTrên truyền hình, cựu ngôi sao Blackburn Rovers - ông Chris Sutton chia sẻ rằng ngôi sao của Liverpool chỉ thua kém mỗi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong bài bình luận trên BBC Sports, cựu cầu thủ của Blackburn Rovers và Celtic - ông Chris Sutton chia sẻ một nhận định đầy bất ngờ. Theo quan điểm của vị chuyên gia người Anh, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool hiện tại là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới, chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Trung vệ người Hà Lan thậm chí còn xứng đáng tranh giải "Quả bóng vàng" và được toàn thế giới công nhận.

Chuyên gia nhận định người xếp sau Ronaldo và Messi (Van Dijk) - Bóng Đá

Trung vệ Virgil van Dijk được chuyên gia Chris Sutton đánh giá ngang tầm với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

"Đúng là mọi người thường không mang một trung vệ ra so sánh như vậy, nhưng khi bạn nhìn vào Virgil van Dijk, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm của mình. Đến Liverpool, cậu ấy thực sự là một ngôi sao đẳng cấp thế giới, chỉ đứng sau Ronaldo và Messi mà thôi."

"Van Dijk nhanh, mạnh, quyết đoán và đọc trận đấu cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, cậu ấy còn rất hiếm khi mất tập trung. Những tố chất của một ngôi sao lớn đều hội tụ ở đây."

"Có nhiều lời khen cho Eden Hazard hay các ngôi sao tấn công khác, nhưng Van Dijk là một sự khác biệt."

Ở mùa giải năm nay, trung vệ 27 tuổi đang thi đấu rất ổn định và đóng góp rất lớn vào thành tích của Liverpool ở đấu trường Premier League.

Tùng Nguyễn | 21:16 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục