Chuyên gia nhận định: Nếu Liverpool vô địch, Salah và Mane có thể sẽ nối gót Hazard

21:39 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo Martin Lipton vừa chỉ ra một trường hợp mà 2 ngôi sao tấn công của Liverpool sẽ chuyển tới Real Madrid.

Với chiến thắng trước Man United, Liverpool tiếp tục thẳng tiến đến chức vô địch Premier League khi đã bỏ xa Man City ở vị trí thứ 2 với khoảng cách lên đến 16 điểm. Tuy nhiên, theo nhà báo Martin Lipton, việc Lữ đoàn Đỏ chinh phục được tất cả các danh hiệu cao quý nhất hoàn toàn có thể sẽ khiến những ngôi sao như Mohamed Salah và Sadio Mane mong muốn ra đi.

"Tôi nghĩ rằng thật khó để Liverpool giữ được những cầu thủ tốt nhất của họ, dù nguyên nhân không phải là những lý do rõ ràng thường thấy", Lipton nói với talkSPORT.

"Bạn sẽ làm thế nào để tái tạo cảm xúc khi giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1990? Bất cứ điều gì khác sẽ ít thú vị hơn; một khi đã có sự phấn khích tuyệt đối khi làm được điều đó, sẽ rất khó để những cầu thủ này nâng cao động lực trở lại.”

Expert: 'If Real Madrid or Barca came in for Salah or Mane, they want the challenge' - Bóng Đá

Martin Lipton cho rằng Sadio Mane và Mohamed Salah có thể sẽ muốn rời Liverpool để tìm kiếm thử thách mới.

"Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong số những cầu thủ này muốn đi, nhưng tôi nghĩ nếu Real Madrid hoặc Barcelona đến vì Salah hoặc Mane, họ có thể sẽ nói 'Tôi cần một thử thách mới', cũng có thể nói không.

"Họ đã vô địch Champions League. Họ có thể lặp lại điều đó. Họ sẽ vô địch Premier League. Tôi chỉ cảm thấy rằng họ khó có thể hạnh phúc hơn như thế."

Còn nhớ rằng "Tìm kiếm thử thách mới" cũng là lý do từng được Eden Hazard đưa ra để rời Chelsea tới Real Madrid. Hiện tại, đã có rất nhiều suy đoán của giới truyền thông về khả năng cả Mane và Salah có thể chuyển đến sân Santiago Bernabeu. Cựu cầu thủ Liverpool, Jason McAteer, cũng đã lên tiếng về vấn đề này, và cho rằng chân sút người Senegal khó thay thế hơn người đồng đội.

Xem HLV Jurgen Klopp khen ngợi Mohamed Salah và Alisson sau chiến thắng trước Man United:

Ngọc Bách | 20:41 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục