Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển tiếc cho Quang Hải, chỉ ra điểm yếu của U20 Việt Nam

17:33 Chủ nhật 28/05/2017

Với hai bàn thua ở trong hiệp 2, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải dừng cuộc chơi ở sân chơi U20 World Cup lần này.

Nhập cuộc với quyết tâm và nỗ lực cao nhất khi liên tục dồn ép đối thủ suốt cả hiệp 1, nhưng các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra bế tắc trong những pha tấn công trước khi bị U20 Honduras trừng phạt với 2 bàn thua ở hiệp 2 bởi thế lực đã có phần giảm sút.

 - Bóng Đá

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng điểm yếu của U20 Việt Nam trong trận thua Honduras đó là thể lực.

Nhận xét sau trận đấu này, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển cũng đã chỉ ra điểm yếu thể lực của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. “Rõ ràng các cầu thủ chúng ta không hề thua thiệt đối thủ trong suốt cả trận, nhưng việc sa sút thể lực ở trong hiệp 2 đã khiến U20 Việt Nam không thể theo kịp U20 Honduras và chúng ta đã phải nhận hai bàn thua. Những nhà chuyên môn cũng phải nhận thấy điểm yếu này để cải thiện.”

Nhưng bên cạnh đó, Chủ tịch hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cũng đã đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ U20 Việt Nam khi chúng ta đã nhập cuộc không hề thua thiệt đối thủ, chuyên gia này cũng cho rằng nếu như Quang Hải có được bàn thắng thì cục diện trận đấu đã khác. Đáng tiếc là cú sút của Quang Hải không thành bàn thắng, nếu pha đó vào thì chúng ta có lẽ đã có một cục diện đã khác và ít nhất có thể đã có một trận hòa. Nhưng có thể thấy rằng, U20 Việt Nam vào đây thì được coi như đã là thành công, nếu nhưng muốn hy vọng vào tương lai thì lứa này phải còn nhiều việc phải làm.”

 - Bóng Đá

U20 Việt Nam đã để lại hình ảnh đẹp tại VCK U20 World Cup.

Với thất bại 2-0 trước U20 Honduras, U20 Việt Nam đã chính thức dừng cuộc “phiêu lưu” tại VCK U20 World Cup 2017. Đây chắc chắn sẽ là một giải đấu bổ ích đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để có định hướng phát triển sau này để hy vọng vào những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 16:45 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục