Chuyên gia nghi ngờ hàng thủ Liverpool, dự đoán ''khổ chiến'' trên đất Bỉ

09:52 Thứ ba 22/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports, Charlie Nicholas vừa đưa ra những dự đoán trước cuộc đối đầu giữa Genk và Liverpool ở Champions League.

Sau trận hòa với Manchester United ở Premier League, Liverpool sẽ hướng tới Bỉ để đối đầu với Genk trong loạt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League. Dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều so với The Kop, song NHM có lý do để lo lắng khi ở lượt trận gần nhất tại châu Âu, Lữ đoàn Đỏ cũng đã phải rất vất vả mới thắng sát nút Salzburg trên sân Anfield.

"Những trận đấu như thế này luôn tiềm tàng khó khăn", chuyên gia Charlie Nicholas viết trong chuyên mục dự đoán của mình cho Sky Sports. "Jurgen Klopp không có nhiều cơ hội để thay đổi cầu thủ, nhưng nếu Mohamed Salah gần đủ sức khỏe, ông ấy vẫn nên để anh ấy ngồi ngoài nhằm đảm bảo thể lực cho trận đấu với Tottenham – cũng là một trận đấu lớn khác.’’

Charlie Nicholas doubts Liverpool centre backs as he makes Genk prediction - Bóng Đá

Charlie Nicholas chỉ ra vấn đề nơi hàng thủ của Liverpool.

"Liverpool đang dễ bị tổn thương ở tuyến sau. Virgil van Dijk là trung vệ tốt nhất ở Premier League, anh ấy có khả năng phối hợp tuyệt vời với Joel Matip và Alisson đã trở lại, nhưng họ vẫn phạm sai lầm. Hơn nữa, nếu các đối thủ có thể siết chặt 2 hành lang cánh, Liverpool sẽ không thể cung cấp bóng cho các tiền đạo, từ đó trở nên dễ đoán và dễ bị phòng thủ hơn.’’

"Vấn đề là liệu Genk có chấp nhận nhập cuộc với cách phòng thủ như thể họ đang chơi một trận đấu trên sân khách hay không? Việc thiếu kinh nghiệm sẽ khiến họ phải trả giá trong trò chơi này."

Kết luận lại, Charlie Nicholas dự đoán tỷ số sẽ là chiến thắng 2-1 cho Liverpool. Một ngày thi đấu vất vả trên đất Bỉ cho nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ là điều không bất ngờ, nếu đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không thể khắc phục những điểm yếu đã được chính nhà cầm quân người Đức phân tích sau trận hòa trên sân Old Trafford.

Nhìn lại những hình ảnh phía sau ống kính trong chiến thắng của Liverpool trước RB Salzburg:

Ngọc Bách | 08:25 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục