Chuyên gia ngả mũ với siêu phẩm của Benjamin Pavard tung lưới Argentina

23:49 Thứ bảy 30/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAngel di Maria đã ghi một bàn thắng đẹp mắt nhưng cú sút của Benjamin Pavard mới được gọi là cực phẩm ở trận Pháp gặp Argentina.

Trong tình cảnh đang bị Argentina dẫn trước 2-1, Pháp bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa từ một pha dứt điểm theo kiểu volley cực kỳ đẹp mắt của hậu vệ phải Benjamin Pavard. Pha lập công này giúp Pháp lấy lại được thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Argentina.

 - Bóng Đá

 Benjamin Pavard có một pha làm bàn tuyệt đẹp.

Chứng kiến Benjamin Pavard ghi bàn, Chris Sutton - cựu danh thủ Chelsea phải thốt lên rằng: "Tuyệt vời! Một bàn thắng quá đỗi kinh ngạc. Một pha tổ chức tấn công khá hay của Pháp xuất phát từ bên hành lang trái. Bóng bật ra và Pavard đã có một cú ra chân rất nhanh."

Danny Murphy - bình luận viên World Cup 2018 của BBC thì khẳng định: "Ban đầu ai cũng nghĩ Pavard cố gắng chạm bóng trước nhưng không, đó là một cú dứt điểm. Bàn thắng này cộng với nhịp độ nhanh của trận đấu ngày hôm nay thực sự đã làm thỏa mãn tất cả chúng ta."

Trở lại với trận đấu, thất bại này đã chính thức khép lại hành trình World Cup 2018 của Lionel Messi và đồng đội. Như vậy, sẽ chẳng có cuộc đối đầu đáng được chờ đợi giữa Bồ Đào Nha và Argentina ở kỳ World Cup năm nay.

Video tài năng của Benjamin Pavard:

Tiểu Lam | 23:10 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục