Chuyên gia nằm cáng Barca tái phát chấn thương

20:33 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan tiếp tục đối mặt với vấn đề khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Samuel Umtiti là một trong những trung vệ có trình độ chuyên môn thuộc hàng top thế giới, tuy nhiên chấn thương dai dẳng đã làm gián đoạn sự nghiệp của ngôi sao người Pháp.

Trở về Barcelona sau chức vô địch World Cup, Umtiti chỉ thi đấu được ở đầu khoảng mùa giải 2018/19 và buộc phải nhường vị trí chính thức cho Clement Lenglet suốt thời gian còn lại để điều trị chấn thương đấu gối. Cơn ác mộng này thậm chí còn ám ảnh cựu sao Lyon đến tận chiến dịch hiện tại.

Samuel Umtiti injury - Bóng Đá

 Umtiti đang bị chấn thương hủy hoại sự nghiệp.

Theo thống kê từ Transfermarkt, trung vệ người Pháp chỉ mới ra sân vỏn vẹn 13 lần tại La Liga mùa này và nhiều khả năng anh không thể cùng Barca chinh chiến nốt những vòng đấu còn lại vì tái phát chấn thương ở phần đầu gối trái.

Trước mắt, Umtiti sẽ vắng mặt ở màn đụng độ giữa đội bóng xứ Catalan và Villarreal vào rạng sáng mai. Đây sẽ là tổn thất tương đối lớn đối với Barca trong bối cảnh họ không có phương án dự phòng chất lượng nào cho bộ đôi Gerard Pique - Clement Lenglet.

Sau hai mùa giải vô địch liên tiếp, đội chủ sân Camp Nou đang trước nguy cơ đánh mất danh hiệu vô địch quốc nội khi họ bị đại kình địch Real Madrid dẫn trước đến 4 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 5 trận nữa sẽ chính thức khép lại.

Trường Sơn | 19:35 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục