Chuyên gia lên tiếng, nói rõ thời điểm Chelsea có thể gặt hái danh hiệu

21:39 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ Garth Crooks về những thành công thời gian qua của đội bóng tây London.

Với chiến thắng trước Newcastle vừa qua, Chelsea đã có chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kéo dài tới con số 5. Rõ ràng lúc này, The Blues với nhiều những ngôi sao mai trong đội hình đang trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác với dự đoán của nhiều người trước thềm mùa giải năm nay.

Và mới đây, chuyên gia Garth Crooks thậm chí còn tin tưởng đoàn quân của HLV Frank Lampard có thể bắt đầu gặt hái được những danh hiệu trong vòng 2 năm tới: 

"Chẳng biết Frank Lampard cho các cầu thủ trẻ ăn gì mỗi buổi sáng, nhưng rõ ràng là nó đang phát huy tác dụng."

"Cái tên mới nhất tìm lại bản ngã của mình đó là Callum Hudson-Odoi."

We had honest conversations. Man to man... His ideas were different to mine': David Luiz reveals all on his showdown talks with Frank Lampard - Bóng Đá

Lampard đang làm tốt ngoài mong đợi của NHM Chelsea.

"Tôi đã chọn Hudson-Odoi vào đội hình yêu thích của mình mùa trước trước khi cậu ấy gặp chấn thương."

"Và trận đấu với Newcastle cho thấy có vẻ như cậu ấy đã trở lại."

"Chelsea không phải là một thế lực như họ đã từng trong quá khứ thế nhưng với những Hudson-Odoi, Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori và Kurt Zouma, họ hoàn toàn có khả năng có được những danh hiệu trong 2 năm tới."

"Tất nhiên, họ cũng cần một chút may mắn nữa."

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ của phóng viên Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham.

Anh Tú | 15:45 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục