Chuyên gia lên tiếng cảnh báo Murray trước vòng 3 Wimbledon

15:10 Thứ năm 06/07/2017

Chuyên gia Mark Petchey cho rằng Andy Murray cần phải cẩn trọng trước cuộc đối đầu với Fabio Fognini vào thứ 6 tới đây.

Andy Murray tiếp tục chứng tỏ quyết tâm bảo vệ ngôi vương Wimbledon năm nay với chiến thắng thuyết phục 6-3, 6-2, 6-2 trước Dustin Brown. Thắng lợi chỉ sau 1 giờ 38 phút thi đấu giúp Murray ghi tên vào vòng 3, nơi anh sẽ đối đầu với tay vợt duyên nợ Fabio Fognini.

andy

Andy Murray tỏ ra cẩn trọng trước cuộc đối đầu với Fabio Fognini vào thứ 6 tới đây. Ảnh: Sky Sports.

Được biết, hai tay vợt từng đụng độ cả thảy 6 trận với chiến thắng chia đều cho mỗi bên. Trong lần gặp gỡ gần đây nhất, tay vợt người Italia đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Murray ngay trong trận ra quân Rome Masters.

Do đó, dù đang có phong độ rất cao ở London năm nay song chuyên gia Mark Petchey cho rằng tay vợt số 1 thế giới phải cẩn thận ở vòng 3 sắp tới. "Fognini là kiểu tay vợt mà bạn luôn phải dè chừng và không bao giờ được phép chủ quan. Anh ta sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn bởi sự mưu mẹo trong lối chơi," chuyên gia của Sky Sports cho hay.

Nhận thức được sự nguy hiểm "không phải dạng vừa" của Fognini, Murray cũng tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu vào thứ 6 tới đây. "Fognini luôn là mối nguy hiểm cho bất kỳ tay vợt nào. Những cú đánh trái tay hay thuận tay của anh ấy đều rất chuẩn xác. Tôi nghĩ trận đấu sẽ rất khó khăn. Khi Fognini chơi đúng phong độ, sẽ rất khó để đánh bại anh ta," tay vợt số 1 thế giới cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:40 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục