Chuyên gia khuyên Lampard nên sử dụng Jorginho trong vai trò tấn công

21:02 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnGraeme Souness cho rằng tiền vệ người Ý có thể đảm đương được vai trò tấn công.

 Chuỗi trận không thắng của Chelsea tiếp tục vào chủ nhật tuần trước sau trận hòa 1-1 đầy khó khăn trên sân nhà trước Leicester City. Chuyên gia Graeme Souness của Sky Sports tin rằng Frank Lampard chưa thể thành công tại Stamford Bridge là do hàng tiền vệ chưa đủ sức mạnh.

Cựu cầu thủ Liveprool muốn chiến lược gia của The Blues để Jorginho đóng vai trò "bộ não" tấn công hơn vì cầu thủ người Ý có những gì cần thiết để thành công ở vị trí đó. Phát biểu sau trận hòa của Chelsea với Leicester, Souness nói:

"Mối quan tâm của tôi là ở hàng tiền vệ. Về mặt kỹ thuật, họ [N'Golo Kante và Jorginho] rất tốt nhưng tôi nghĩ họ có vẻ sẽ gặp chút vấn đề khi trận đấu bị kéo dài."

 - Bóng Đá

 Jorginho có thể chơi tấn công dưới thời Lampard?

"Tôi nghĩ rằng tiền vệ, bạn có thể thay đổi điều đó. Tôi hiểu vì sao HLV muốn Jorginho chơi ở đó, các cầu thủ sẽ đưa bóng cho anh ấy và anh ấy sẽ phân phối bóng. Tôi nghĩ Kante có thể làm điều đó, tại sao không thử Jorginho ở vị trí cao hơn. Giống như [Cesc] Fabregas vậy, hãy thử nhìn những khía cạnh khác nhau của trận đấu. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ phù hợp ở vị trí đó. Điều này sẽ giúp hàng tiền vệ của đội chắc chắn hơn và cải thiện hơn so với những vòng đấu trước." Ông nói thêm.

Đức Lộc | 20:32 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục