Chuyên gia không biết tại sao thầy Park để cầu thủ này ngồi dự bị

21:20 Thứ ba 20/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Lê Thế Thọ đã đưa ra nhận định về tiền đạo Văn Toàn, người chỉ được tung vào sân ở 15 phút cuối trận.

Tối hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã chơi tấn công rất hiệu quả, đáng tiếc rằng những chân sút như Văn Đức, Công Phượng hay thậm chí là Văn Toàn đều tỏ ra vô duyên trước khung thành đội chủ nhà Myanmar.

Tuy nhiên, chúng ta thực sự ép sân ở nửa cuối hiệp hai và đó cũng là thời điểm cầu thủ số 9 có lần đầu tiên xuất hiện tại AFF Cup. Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Lê Thế Thọ nói rằng mình không biết tại sao Văn Toàn phải ngồi ghế dự bị dù thế trận đã thay đổi hoàn toàn khi anh vào thay Công Phượng.

Chuyên gia không biết tại sao cầu thủ này phải ngồi dự bị - Bóng Đá

 Văn Toàn chơi tốt khi vào sân ở phút 76.

Quả thực, chàng trai gốc Hải Dương chỉ xuất hiện khoảng 15 phút nhưng rõ ràng đã khiến chủ nhà Myanmar buộc phải co về phòng ngự. Việc thiếu vắng Thein Than Win bên phía cánh trái cũng khiến họ không đủ tự tin dâng quá cao vì thể lực suy giảm.

Văn Toàn chính là người duy nhất đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài lại căng cờ báo việt vị. Dù vậy, quyết định đó đã bị người hâm mộ Việt Nam cũng như tại Đông Nam Á chỉ trích dữ dội vì những hình ảnh ghi lại cho thấy điều này hoàn toàn sai lầm.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0, nó đồng nghĩa với việc chưa có đội tuyển nào tại bảng A giành vé đi tiếp. Nhưng Việt Nam cũng như Myanmar đều đang có 7 điểm sau 3 lượt trận, và chắc chắn các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ có lợi thế dẫn đầu bởi ở lượt cuối họ chỉ phải tiếp đón Campuchia trong khi Malaysia và Myanmar sẽ tử chiến để tranh một vé chơi tại bán kết.

Vũ Quang Toản | 20:50 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục