Chuyên gia khẳng định: Ranieri bị đâm sau lưng

07:42 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn quá thuyết phục của các cầu thủ Leicester City trước Liverpool đêm qua càng làm những mối nghi ngờ về việc họ đâm sau lưng HLV trưởng Ranieri thêm sâu sắc.

Sau khi Claudio Ranieri bị sa thải, báo chí Anh từng tiết lộ các cầu thủ trụ cột Leicester City đã có tới 4 cuộc nói chuyện với ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha, để than phiền về Ranieri. Vài ngày sau hai trụ cột của Leicester City như Jamie Vardy hay Kasper Schmeichel liền lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn "đâm sau lưng" huấn luyện viên.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ Leicester City ăn mừng sau chiến thắng

Nhưng với màn trình diễn hết sức ấn tượng đêm qua trước Liverpool, dấu hỏi về động lực thi đấu, và lòng trung thành với huấn luyện viên của các cầu thủ Leicester City tiếp tục bị đặt dấu hỏi.

"Tôi nghĩ đã có chuyện gì đó xảy ra sau hậu trường," Gary Neville - cựu cầu thủ và giờ đang là chuyên gia bóng đá cho hay. "Không có lửa sẽ không có khói. Không có HLV nào chỉ sau 3 ngày có thể tạo ra tác động to lớn như vậy."

Trong gần 1 tháng trước khi bị sa thải, chiến lược gia người Italia đã công khai với báo chí về việc "vài cầu thủ trụ cột chơi dưới sức". Ông thậm chí còn cho biết, có lẽ mình đã quá "nuông chiều cầu thủ". Theo Gary Neville, có lẽ các cầu thủ Leicester City đã đứng đằng sau quyết định. "Tôi nghĩ các cầu thủ (Leicester City) đã đưa ra quyết định của họ (trước đó)," Neville khẳng định.

Video trận Leicester City - Liverpool:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:06 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục