Chuyên gia Indonesia: Hãy chấp nhận sự thật, U22 Việt Nam vẫn hơn Garuda 1 bậc

10:18 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Aulia Haryo Suryo người Indonesia đã có những nhận định về thất bại của đội nhà tại Chung kết SEA Games 30.

U22 Indonesia đã lỗi hẹn với tấm HCV SEA Games sau khi nhận thất bại 0-3 trước U22 Việt Nam tại trận Chung kết. Với kết quả này, một số cầu thủ của Tim Garuda vẫn không chấp nhận và có những thái độ rất tiêu cực.

Ông Menpora Zainudin - Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia cho biết: "Tôi đã có cơ hội gặp các cầu thủ sau trận đấu với U22 Việt Nam. Họ vẫn không chấp nhận thất bại vừa rồi. Các cầu thủ vẫn còn trẻ, nhiều người mới 18 tuổi. Độ tuổi trung bình là 21."

Chuyên gia Indonesia: Hãy chấp nhận sự thật, U22 Việt Nam vẫn hơn Garuda 1 bậc - Bóng Đá

U22 Indonesia gục ngã trước U22 Việt Nam tại Chung kết SEA Games 30.

Trước tình hình đó, mới đây, chuyện gia Aulia Haryo Suryo đã có những lời bình luận khách quan về trận Chung kết đã qua trên trang Bola: "Phải thừa nhận rằng U22 Việt Nam đã có một trận đấu hay hơn nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn U22 Indonesia. Các cầu thủ trẻ của chúng ta không nên cảm thấy xấu hổ sau thất bại trước đối thủ hơn ở đẳng cấp trên chúng ta 1 bậc.

Hãy chấp nhận thất bại một cách nhẹ nhàng nhất. Không nên đổ lỗi cho cá nhân hay trọng tài ở trận đấu vừa qua. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt ở SEA Games 30. Hãy quên đi thất bại và hướng tới tương lai phía trước.

Từ thất bại đau đớn vừa qua, có thể thấy U22 Indonesia cần phải tiếp tục được duy trì và đầu tư để trở thành nòng cốt của ĐTQG. Trong đó bao gồm cả HLV Indra Sjafri, người đã chứng minh HLV quốc nội cũng có thể làm tốt khi dẫn dắt các cấp độ đội tuyển của bóng đá Indonesia."

Đăng Huy | 09:51 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục