Chuyên gia “hiến kế” đánh bại U20 Honduras sau trận hòa tiếc nuối của U20 Việt Nam

20:48 Thứ hai 22/05/2017

Chơi ngang ngửa với đối thủ trong suốt thời gian của trận đấu và là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn, nhưng U20 Việt Nam đã không thể một lần tận dụng thành công, qua đó chia điểm một cách đầy tiếc nuối.

Với một điểm có được trước U20 New Zealand tại VCK U20 World Cup 2017, U20 Việt Nam đã làm nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á khi là đội có được điểm đầu tiên ở sân chơi trẻ thế giới này.

 - Bóng Đá

 Thanh Bình và đồng đội đã có trận hòa đầy tiếc nuối.

Tuy nhiên, U20 Việt Nam suýt chút nữa đã làm được nhiều hơn thế nếu như Hoàng Đức chính xác hơn sau pha kiến tạo của Đức Chinh ở những phút cuối trận, nhưng theo chuyên gia Trịnh Minh Huế, 1 điểm có được trong trận đấu này cũng khiến chúng ta hài lòng dù có chút tiếc nuối: “ Đây là trận hòa đáng tiếc cho chúng ta vì U20  Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng dù sao cũng chúc mừng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi giành được 1 điểm trong trận đấu ngày hôm nay."

Ngoài ra, chuyên gia này còn chỉ ra những điều để HLV Hoàng Anh Tuấn nên cải thiện về khả năng tấn công lẫn thể lực của các cầu thủ ở những trận đấu sắp tới: "U20 Việt Nam phòng ngự tốt, nhưng tấn công còn hạn chế vì chúng ta kiểm soát bóng hơn đội bạn, cũng như tung ra nhiều cú sút hơn nhưng vẫn cần cải thiện khả năng dứt điểm. Ngoài ra, thể lực suy giảm từ phút 70 trở đi nên để U20 New Zealand tạo ra cơ hội, bên cạnh đó là một phần tâm lý của các cầu thủ không tốt khi đá trận đầu tiên khi có những pha xử lý chưa hợp lý."

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Trịnh Minh Huế "hiến kế" cho HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại U20 Honduras ở trận cuối.

Cuối cùng, chuyên gia Trịnh Minh Huế cũng đã “hiến kế” cho HLV Hoàng Anh Tuấn để đánh bại U20 Honduras ở trận đấu cuối cùng: “Hy vọng trong 3 ngày nghỉ, BLH U20 Việt Nam sẽ nghiên cứu trận đấu giữa Pháp và Honduras để lựa chọn cách chơi hợp lý cho hai trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn phải tính toán sao cho các cầu thủ không phải nhận thẻ đáng tiếc khi đối đấu với U20 Pháp, để có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu quan trọng với U20 Honduras ở trận đấu cuối.”

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:35 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục