Chuyên gia Hà Lan: "Hereenven chiêu mộ Văn Hậu như "trúng số độc đắc""

10:30 Chủ nhật 08/09/2019 | 1

Các chuyên gia của trang Friesch Dagblad (Hà Lan) đã đưa ra 5 phân tích về việc Herrenven chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Như đã biết vào tối 2/9 theo giờ Việt Nam, sau khi hoàn tất mọi điều khoản trong hợp đồng với CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã chính thức có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới là CLB SC Heerenveen – Hà Lan.

Chuyên gia Hà Lan:

 Văn Hậu đem lại những giá trị tích cực cho SC Heerenveen.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành người của CLB SC Heerenveen – Hà Lan với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản có thể mua đứt.

Giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này.

Trong một bài viết mới đây, các chuyên gia của Friesch Dagblad (Hà Lan) đã đưa ra 5 câu hỏi về "nước cờ chính" khi Heerenveen chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

1. Văn Hậu mang đến những giá trị vượt xa khía cạnh chuyên môn?

Việc Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenven mang lại nguồn khán giả mà trước nay, họ chưa bao giờ có thể tiếp cận.

Gần như toàn bộ khán giả Việt Nam - đất nước cách đó nửa vòng trái đất - đã thể hiện sự quan tâm cực lớn khi thấy Văn Hậu xuất hiện tại Hà Lan.

Đối với một đất nước có số dân lên đến gần 100 triệu người, chỉ cần số ít doanh nghiệp từ Việt Nam đầu tư vào vùng Friesland, kinh tế khu vực này sẽ tăng trưởng một cách thần kì.

2. Thu hút nhà tài trợ đến từ doanh nghiệp Việt Nam?

Giám đốc kinh doanh của CLB Heerenveen là Martin Koopman đã tiết lộ với tờ Friesch Dagblad.

Ông nói: "Chúng tôi đã làm việc với một số đối tác Việt Nam. Heerenveen muốn có một hợp đồng tài trợ dài (khoảng 2 đến 3 năm). Khi tìm được một doanh nghiệp sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu này, chúng tôi sẽ lập tức ngồi vào bàn đàm phán."

3. Điều gì khiến các công ty Việt Nam thú vị khi muốn đầu tư cho Heerenveen?

Khi Văn Hậu gia nhập Heerenveen, người hâm mộ Việt Nam đã trở nên cực kì hào hứng với CLB này. Chính vì thế, đối với các doanh nghiệp, còn gì thích hợp hơn việc đưa tên tuổi của mình gắn liền với đội bóng đang sở hữu một trong những ngôi sao được quan tâm bậc nhất nền bóng đá?

Đó là chưa kể, tất cả các trận đấu của Heerenveen sẽ sớm được phát sóng tại Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ chắc chắn theo dõi và dành sự quan tâm rất lớn trong thời gian tới.

4. Bao giờ thấy người Việt đi dạo với những chiếc áo có tên Văn Hậu?

Đây là điều rất khả thi, bởi ngay tại Hà Lan, cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại đây đã khá lớn (hơn 23.000 người). Chắc chắn, đây là đối tượng khán giả đầu tiên muốn đặt mua chiếc áo của Văn Hậu.

Chuyên gia Hà Lan:

 Bài viết phân tích trên trang Friesch Dagblad (Hà Lan).

5. CĐV Việt Nam sẽ mang lại lợi ích gì cho CLB Heerenveen trên mạng xã hội?

Phát triển danh tiếng và tầm ảnh hưởng luôn là điều cần làm khi doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình có mặt trên thị trường. Đối với Heerenveen, CLB này gần như đã "trúng số độc đắc" khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, bởi chỉ sau chưa đầy một tuần, số lượng người theo dõi trang facebook đội bóng đã tăng từ 75.000 lên đến hơn 350.000.

Tịnh Đế | 10:10 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục