Chuyên gia Hà Lan cảnh báo Văn Hậu về sự khắc nghiệt ở SC Heerenveen

16:37 Thứ hai 02/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Robert Alberts - người Hà Lan cũng là thầy cũ của HLV Park Hang-seo đã có những thông điệp đến Đoàn Văn Hậu về sự khắc nghiệt tại ở SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đang hoàn tất những thủ tục sau cùng để gia nhập CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Theo tiết lộ, giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Và tại đây Văn Hậu nhận mức lương 22.000 USD/tháng (khoảng hơn 500 triệu đồng). 

Chuyên gia Hà Lan cảnh báo Văn Hậu về sự khắc nghiệt ở SC Heerenveen - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn tại SC Heerenveen

Đón nhận thông tin này, HLV Robert Alberts đã có những chia sẻ trên Zing: "Gia nhập SC Heerenveen sẽ là một điều rất tốt cho Đoàn Văn Hậu. Cậu ấy chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều điều từ môi trường bóng đá Hà Lan cũng như châu Âu.

Tuy nhiên, vẫn còn những rào cản và thách thức đang chờ Văn Hậu. Bởi lẽ, rất khó để cầu thủ ĐNÁ lĩnh hội được tư duy chơi bóng của những CLB tại châu Âu. Ở Hà Lan, các lò đào tạo bắt đầu hướng dẫn, chỉ dạy về chiến thuật thi đấu cho cầu thủ nhí từ khi mới 9 - 10 tuổi. Điều tương tự diễn ra tại môi trường bóng đá Đức hay Bỉ. Văn Hậu sẽ cần nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới."

Quan điểm của vị HLV này cũng trùng khớp với nhận xét của HLV Marc Brys CLB Sint-Truiden khi nói về trường hợp của Nguyễn Công Phượng. Ông thẳng thắn nhận xét: "Công Phượng là một mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, có tốc độ và có thiên hướng thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về mặt chiến thuật."

Đăng Huy | 16:07 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục