Chuyên gia Guillem Balague XÁC NHẬN thông tin sốc về tương lai Pogba

09:44 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague đã có những chia sẻ bất ngờ về thương vụ Barca và Pogba.

Cái tên Pogba chưa bao giờ bị lãng quên trên các mặt báo quốc tế. Ngôi sao người Pháp tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông sau trận hòa bẽ bàng của Manchester United. Từ người hùng Champions League, tiền vệ 25 tuổi trở thành người gián tiếp khiến đội nhà đánh rơi 3 điểm trên sân nhà.

Pogba - Bóng Đá

 Chuyên gia Guillem Balague xác nhận Barca muốn có Pogba vào tháng 1.

Dẫu vậy, cổ động viên MU vẫn có thể yên lòng vì thái độ thi đấu có phần biến chuyển tích cực từ tuyển thủ số 6. Vừa qua, Pogba còn bày tỏ tình cảm trân trọng với đại diện Premier League: "Tôi vô cùng hạnh phúc vì có thể ghi bàn và mang lại kết quả tích cực cho đội bóng. Nếu tôi có thể kiến tạo, lập công, làm mọi thứ giúp đỡ MU trong mọi hoàn cảnh thì thật tuyệt vời".

Thế nhưng, cổ động viên nửa đỏ thành Manchester vui chưa được bao lâu thì mới đây, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague bất ngờ đưa tin không mấy hay ho liên quan đến tương lai Pogba. Cụ thể, cây bút của Sky Sports xác nhận Ban lãnh đạo Barcelona đã liên lạc với thượng tầng "Quỷ đỏ" để chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Không những vậy, Balague còn khẳng định đương kim vô địch La Liga đang tiến hành thương thảo hợp đồng với Pogba. Tuy nhiên, hiện tại, "Blaugrana" vẫn chưa thể ngay lập tức kích nổ bom tấn 89 triệu bảng. Đại diện xứ bò tót  gặp khó khăn về vấn đề tài chính.

"Tôi đã chứng kiến Pogba thi đấu trong màu áo MU suốt thời gian qua. Cậu ấy đã thể hiện phong độ đặc biệt xuất sắc và dần trở thành trụ cột của đội nhà. Nhưng, nếu Pogba tiếp tục chơi tốt ở mùa này, tôi nghĩ cậu ấy nên gia nhập một CLB khác".

"Barcelona đang thật sự quan tâm đến cậu ấy. Song, hiện tại, đội bóng Catalan không có đủ tiềm lực kinh tế để đáp ứng số tiền của Man United cũng như mức lương Pogba yêu cầu. Trừ khi Barca đem đến thật nhiều tiền, nếu không Pogba sẽ chẳng dễ dàng rời MU. Barca vẫn tiếp tục theo dõi xem thái độ của Pogba và mức phí nửa đỏ thành Manchester muốn có", chuyên gia xứ bò tót chia sẻ.

Trước đó, tờ Mirror tiết lộ Barca tiếp tục âm mưu cuỗm mất tiền vệ người Pháp. Điều quan trọng, lần này, đương kim vô địch La Liga sẽ đích thân ra mặt và công khai theo đuổi tuyển thủ 25 tuổi. Cụ thể, Ban lãnh đạo đội bóng Catalan sẽ cử người đại diện trực tiếp dự khán cũng như theo dõi màn trình diễn của Pogba qua từng trận đấu cho đến hết mùa giải.

Bạch Băng | 09:41 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục