Chuyên gia ESPN chỉ lý do Jose Mourinho sẽ rời Manchester United

02:26 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool và đồng thời là bình luận viên trên đài ESPN Steve Nicol cho rằng Manchester United nên sớm chia tay HLV Jose Mourinho.

Trên ESPN, cựu hậu vệ Liverpool Steve Nicol cho rằng: "Nguyên nhân chính khiến Mourinho ra đi đó chính là phong cách mà ông đã áp đặt lên Manchester United."

"Ông ấy không sử dụng lối chơi mà người ta nghĩ một đội bóng như Man United phải chơi. Đó là lý do anh ấy nên đi." Nicol kết luận.

 - Bóng Đá

 Steve Nicol cho rằng Mourinho nên chia tay Manchester United.

"Nếu United có bảng thành tích như Arsenal, thì những người hâm mộ Man United sẵn sàng chuẩn bị cho ba mùa giải kiểu như thế. Nhưng với những gì đã có trong lịch sử, điều này là khó chấp nhận với fan hâm mộ của họ."

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng Manchester United vào năm 2016, HLV Jose Mourinho đã đối mặt với rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều quan điểm chỉ trích nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về lối chơi mà ông áp dụng cho nửa đỏ thành Manchester. Mọi chuyện chỉ tạm lắng xuống khi, nhà cầm quân 55 tuổi đem về phòng truyền thống danh hiệu vô địch Europa League qua đó giành tấm vé Champions League vào cuối mùa giải năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Nhiều người hâm mộ mong M.U sa thải HLV Mourinho.

Nhưng giờ mọi thứ trở nên hỗn loạn hơn rất nhiều, nhất là sau khi đoàn quân của Mourinho nhận trận thua muối mặt trước Sevilla ngay trên sân nhà Old Trafford qua đó bị loại khỏi vòng knock-out Champions League mùa này. Đang có một làn sóng người hâm mộ mong muốn ban lãnh đạo M.U sa thải Mourinho. Bất chấp việc ông đang giúp đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh tạm đứng thứ hai Premier League và lọt vào tứ kết FA Cup gặp Brighton vào rạng sáng chủ nhật 18/03 tới.

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 02:05 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục