Chuyên gia dự đoán: "West Ham sẽ chẳng nhận được gì ở Anfield"

09:26 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC, Mark Lawrenson vừa đưa ra những dự đoán về kết quả của cặp đấu ở vòng 27 Premier League.

Sau thất bại đáng thất vọng trên sân của Atletico Madrid tại UEFA Champions League, Liverpool sẽ tìm cách trở lại mạch chiến thắng ở cuộc tiếp đón West Ham United tại Anfield. The Hammers hiện đang nằm trong khu vực xuống hạng, và cựu hậu vệ Liverpool Mark Lawrenson tin rằng đội khách vẫn sẽ ở lại đó khi trận đấu kết thúc.

"Liverpool đã chơi không tốt trong trận đấu tại Champions League với Atletico Madrid vào tối thứ Ba, nhưng bạn phải chấp nhận rằng đội bóng Tây Ban Nha rất giỏi trong những gì họ đã làm", Lawrenson viết trong chuyên mục của mình cho BBC.

"Sau khi có được bàn thắng sớm, Atletico muốn có một trận sạch lưới và họ đã làm mọi cách để có được 1 bàn thắng. Họ đã được luyện tập rất tốt. Thất bại không phải là điều mà đội bóng của Jurgen Klopp đã trải qua quá thường xuyên trong mùa giải này, và tôi không thấy điều đó xảy ra 2 lần trong một tuần.”

Mark Lawrenson expects nothing but a comfortable win against West Ham for Liverpool - Bóng Đá

 Mark Lawrenson dự đoán Liverpool sẽ thắng dễ West Ham.

"Đối với West Ham, không ai kỳ vọng họ nhận được bất cứ thứ gì ở đây [Anfield], giống như khi họ thua ở Manchester City vào tối thứ Tư. Họ cần phải bắt đầu tích điểm sớm, nếu không họ có thể mất kiểm soát ở cuộc đua trụ hạng."

Mark Lawrenson dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Liverpool. Cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 25/02 (giờ Việt Nam).

Xem HLV Jose Mourinho phát biểu về những khó khăn của Tottenham:

Ngọc Bách | 08:28 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục