Chuyên gia dự đoán nhà vô địch Champions League: Juve hay Real là số 1?

22:00 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua dự đoán của các chuyên gia tờ Sportsmail về cơ hội vô địch của các đội ở Champions League mùa bóng 2018/19.

Matt Barlow - Juventus

HLV Max Allegri đã ở lại Turin để cùng Juventus giành chức vô địch Champions League. Ông ấy đã được ban lãnh đạo ủng hộ để mua những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Ronaldo và Bonucci, đây có thể là năm của Juve. Họ cùng Man City và Liverpool là những đội có thể lấy chiếc cúp vô địch ra khỏi Tây Ban Nha.

Chuyên gia dự đoán nhà vô địch Champions League - Bóng Đá

 Ronaldo nâng tầm Juventus.

Adam Crafton - Atletico Madrid

Atletico là một tập thể mạnh mẽ, gắn kết. Họ lại càng mạnh thêm trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Khi Barcelona và Real Madrid trong quá trình chuyển giao, đội bóng của HLV Diego Simeone với cột sống mạnh mẽ và tài năng bao gồm Diego Godin, Koke, Saul, Diego Costa cùng Antoine Griezmann sẽ có cơ hội tốt nhất để nâng chiếc cúp vô địch.

Lee Clayton - Juventus

Juventus. Không phải là Ronaldo đi đến nơi có cúp vô địch ư? Anh ta có khởi đầu trầm lặng ở đó, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng một khi đã tỏa sáng, CR7 sẽ tỏa sáng liên tục.

Craig Hope - Real Madrid

Chuyên gia dự đoán nhà vô địch Champions League - Bóng Đá

 Bale nâng đôi cách Real.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bị phân tâm bởi việc Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus và bỏ qua những tác động tích cực mà nó thực sự có thể tạo nên ở Bernabeu. Thật thú vị khi đọc cuộc phỏng vấn của Gareth Bale trên Sportsmail tuần này và anh ấy dường như cho rằng họ có thể mạnh hơn nếu không có Ronaldo và HLV Zinedine Zidane. Cậu ấy đã thuyết phục được tôi. Và bất cứ lúc nào Isco cũng nhận được sự ưu ái của tôi nữa.

Rob Draper - Manchester City

Thật phi lý khi các câu lạc bộ siêu cấp của UAE và Qatar tiếp tục thất bại. Thành tích của Manchester City và PSG tại Champions League đã ấn tượng hơn nhiều kể từ khi họ được sở hữu bởi giới nhà giàu Trung Đông. Mặc dù có thể có lý do tâm lý, do họ không có truyền thống như Real Madrid. Nhưng điều đó không thể tiếp tục mãi mãi. Linh cảm của tôi là đây là năm mà các đội bóng nhà giàu này tạo nên dấu ấn của mình. Và tôi nghiêng về Man City, bởi bản chất cạnh tranh hơn của Premier League.

Dominic King - Juventus

Tôi đã chọn Juventus vào đầu mùa và tôi không có lý do gì để thay đổi ý định. Các bản hợp đồng mà Juve đã thực hiện ở mùa hè này là một phần trong mục tiêu của họ. Bây giờ Cristiano Ronaldo đang bắt đầu tìm thấy bản năng săn bàn của mình, anh ta sẽ tạo ra sự khác biệt. Không có gì ngọt ngào hơn cho Ronaldo nữa cả.

Sự nguy hiểm của Cristiano Ronaldo:

Minh Tuấn | 21:17 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục