Chuyên gia dự đoán Guardiola sẽ trở lại Barcelona trong tương lai

16:51 Chủ nhật 17/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia tâm lý học ngành thể thao tại Anh - Phil Johnson tin rằng sớm muộn gì thì Pep Guardiola cũng sẽ tìm đường trở lại Barcelona trong tương lai.

Cụ thể ông Phil Johnson đã lý giải cho luận điểm của mình rằng: "Pep vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Man City, và vẫn còn rất nhiều chuyện có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất để Pep có thể ở lại Man City lâu dài đó chính là Champions League."

Chuyên gia dự đoán Guardiola sẽ trở lại Barcelona trong tương lai - Bóng Đá

 Guardiola luôn coi Barcelona là nhà.

"Ông ấy có lẽ rất muốn vô địch Champions League với đội bóng này, ông ấy muốn làm được điều này với một đội bóng khác bên cạnh Barcelona, sau khi đã thất bại tại Bayern Munich."

"Dẫn dắt tuyển Quốc gia là điều có thể xảy ra, nhưng tôi cho rằng chỉ có trở lại Barcelona mới khiến ông ấy cảm giác như được trở về nhà. Ông ấy vẫn còn 15-20 năm trong sự nghiệp huấn luyện, và sẽ có thời điểm Barcelona muốn ông ấy quay về. Khi đó, tôi tin ông ấy sẽ trở lại."

Vào thời điểm hiện tại, Guardiola đang làm mưa làm gió với Man City tại Premier League. Cụ thể với thắng lợi 4-1 trước Tottenham vào đến qua, Man City đã có thắng lợi thứ 16 liên tiếp để duy trì ngôi đầu bảng của mình tại giải đấu này.

Video tài cầm quân của Guardiola

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục