Chuyên gia đề xuất bến đỗ "không ai ngờ tới" cho Paul George

12:01 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo Chris Broussard, điểm đến tốt nhất của Paul George nếu dứt áo Indiana Pacers không phải ở Celtics, Lakers hay Clippers mà là một cái tên không ai ngờ tới.

Sau khi bị Cleveland Cavaliers loại sớm khỏi vòng playoff đầu tiên, Paul George đã có thể có thêm thời gian suy nghĩ về tương lai sắp tới. Nhiều nguồn tin cho hay siêu sao 26 tuổi này đang rất muốn rời khỏi Indiana Pacers để tìm bến đỗ mới. Được biết, ngôi sao sáng giá của Indiana Pacers sẽ chính thức trở thành tuyển thủ tự do sau mùa giải 2017/18.

nba-indiana-pacers-los-angeles-lakers

 Đâu sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho Paul George?

Nếu dứt áo ra đi, nhiều khả năng Paul George sẽ tìm đến quê hương Los Angeles, nơi mà anh có thể đầu quân cho Lakers hoặc Clippers. Bên cạnh đó, Boston Celtics cũng là sự lựa chọn phù hợp dành cho sao Indiana Pacers.

Tuy nhiên, chuyên gia Chris Broussard lại cho rằng tất cả những CLB nêu trên đều không phải là nơi mà Paul George thuộc về. Thay vào đó, nhà phân tích của FS1 NBA đã đề xuất một điểm đến đáng ngạc nhiên: Miami Heat.

"Tôi nghĩ rằng George nên tiếp tục ở lại với khu vực miền Đông. Mọi người đều bàn tán về Lakers nhưng đội ngũ của họ không xứng đáng để kỳ vọng. Thay vì đó, Miami Heat mới đích thực là bến đỗ lý tưởng của George. Bạn nên đầu quân cho đội bóng luôn biết cách để giành chiến thắng. Nếu George gia nhập đoàn quân của HLV Erik Spoelstra, tôi không chắc rằng Miami sẽ mạnh hơn Cleveland nhưng họ sẽ tiệm cận Cleveland, và chắc chắn mạnh hơn bất cứ đội nào khác trong bảng miền Đông," chuyên gia Chris Broussard nhận định.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:30 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục