Chuyên gia công nghệ: "Phần mềm bán vé VFF thua cả sinh viên năm 3 làm"

08:21 Thứ năm 29/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia công nghệ đã lên tiếng về phần mềm bán vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ bán kết AFF Cup do VFF khởi xướng.

Ngày hôm qua, website mở bán vé xem trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines trong khuôn khổ bán kết AFF Cup đã chính thức được mở cửa.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, khi người hâm mộ truy cập đặt mua, website luôn trong tình trạng quá tải và thông báo hết vé.

Không những thế, để có thể đặt mua vé, các cổ động viên phải trải qua khá nhiều thủ tục rườm rà, rắc rối, gây mất thời gian và tạo nên sự không thoải mái với phương thức này của VFF.

Nhận xét về phần mềm bán vé của VFF, chuyên gia công nghệ thông tin - Phó tổng giám đốc của tập đoàn FPT, ông Đỗ Cao Bảo đã chỉ ra 5 yếu điểm của cách mua vé nói trên.

Đó là hệ thống kiểm tra rối rắm, đặt ra những câu hỏi không cần thiết, máy chủ luôn báo quá tải, quá trình đặt mua rườm rà và chưa cho thấy tính ưu việt so với phương thức mua vé truyền thống.

Chuyên gia công nghệ:

Nguyên văn nhận xét của Phó giám đốc tập đoàn FPT, Đỗ Cao Bảo về phần mềm bán vé của VFF. 

Đặc biệt, trong lời nhận xét cuối cùng, vị chuyên gia này cho biết phần mềm bán vé của VFF có quá nhiều khuyết điểm và còn thua cả một chương trình do sinh viên năm 3 viết.

Phi Yến | 06:11 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục