Chuyên gia chỉ trích: "Cậu ta đã khiến Chelsea thất vọng"

14:45 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vn2 chuyên gia đã đưa lên tiếng chỉ trích 1 cầu thủ bên phía Chelsea.

Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League sau khi nhận trận thua 0-3 trước Bayern Munich trên sân nhà. 2 bàn thắng của Serge Gnabry và pha lập công nơi Robert Lewandowski đã khiến đội bóng thành London nhận trận thua đậm nhất tại Stamford Bridge ở sân chơi châu Âu.

Mọi thứ càng tồi tệ hơn dành cho thầy trò HLV Frank Lampard khi Chelsea kết thúc trận đấu với 10 người trên sân. Vào giai đoạn cuối trận, Marcos Alonso sau hành động đánh nguội Robert Lewandowski đã bị trọng tài rút thẻ đỏ. Đây là pha bóng ông Llement Turpin phải nhờ đến công nghệ VAR mới đưa ra quyết định đuổi hậu vệ người Tây Ban Nha.

Rio Ferdinand and Joe Cole slammed Marcos Alonso for his red card in last night’s match against Bayern Munich. - Bóng Đá

 Alonso trận thẻ đỏ trước Bayern.

Chứng kiến hình ảnh đáng xấu hổ đó từ Alonso, Rio Ferdinand và Joe Cole đã đưa ra lời phê phán trên BT Sport:

Ferdinand: "Đó là tấm thẻ đỏ cho hành vi trả đũa. Cậu ta đã giơ cánh tay ra và đó là hành vi xấu hổ đối với một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Bạn không thể làm như thế trong một trận đấu mà các máy quay được đặt khắp mọi nơi. Tôi nghĩ việc cậu ta bị trừng phạt là hợp lý."

Joe Cole: "Không nghi ngờ gì nữa, cậu ta đã khiến đội bóng thất vọng. Hẳn Alonso và Lewandowski đã xảy ra điều xô xát nhau nên mới xuất hiện một pha bóng ác ý. Đáng lẽ ra Alonso không nên làm thế, cậu ta đã gây nên sự thất vọng."

Video Alonso đá phạt trước Tottenham:

Lữ Phong | 14:15 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục