Chuyên gia chỉ ra "yếu điểm" của Man Utd trước đại chiến với Juventus

20:13 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo cựu hậu vệ Jamie Carragher, "yếu điểm" này của Manchester United sẽ được Juventus khai thác triệt để trong trận đấu tới.

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ có trận đấu trong khuôn khổ UEFA Champions League tiếp đón Juventus trên sân nhà Old Traford. Người ta chờ đợi ngày trở về của Cristiano Ronaldo, tuy nhiên các yếu tố chiến thuật trước trận cũng không thể bỏ qua.

Cuối tuần qua, M.U vừa có trận đấu đầy căng thẳng trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh, một trận cầu đầy cảm xúc kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Ở bàn thắng đầu tiên Man Utd phải nhận, trung vệ Antonio Rudiger vượt khỏi sự đeo bám của Paul Pogba và đánh đầu tung lưới đội khách, với bàn thua phải nhận đoàn quân của Jose Mourinho đã để lọt lưới bàn thứ 5 mùa này từ các tình huống cố định.

Chuyên gia chỉ điểm

Pogba mắc lỗi khi không kèm chặt được Antonio Rudiger trong bàn thua đầu tiên.

Và theo chuyên gia Jamie Carragher, các tình huống phạt góc và đá phạt đang là yếu điểm của Manchester United lúc này, Juventus trong trận đấu tới hoàn toàn có thể tận dụng điều này để ghi bàn.

"Juventus đã ghi bàn từ các tình huống phạt góc nhiều hơn bất cứ đội bóng nào tại Serie A. Họ có Cristiano Ronaldo, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Mehdi Benatia, những người có khả năng tận dụng tình huống cố định cực tốt."

Chuyên gia chỉ điểm

Và theo Jamie Carragher, Juventus có thể tạo bước ngoặt trận đấu ở những tình huống cố định.

"Vị trí xuất phát của cậu ta (Pogba) là hoàn toàn sai, điều đó khiến mọi chuyện vượt tầm kiểm soát. Cậu ta để đối thủ vượt qua một cách dễ dàng và bị bỏ lại phía sau. Cậu ta có thể nhìn thấy quả đá, cầu thủ chạy, nhưng lại không thể ngăn cản kịp thời. Tại thời điểm đó, sai lầm có thể được sửa chữa, nhưng cậu ta không muốn làm vậy. Nếu cứ để tình trạng bắt người lỏng lẻo như vậy ở các tình huống cố định, Juventus hoàn toàn có thể trừng phạt." Cựu hậu vệ Liverpool chia sẻ về sai lầm của Pogba trên Sky Sports.

Tùng Nguyễn | 19:07 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục