Chuyên gia chỉ ra sai lầm lớn nhất của Lampard trước Leicester

18:44 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnIan Holloway cho rằng HLV của Chelsea đã dành sự tin tưởng quá nhiều cho các cầu thủ trẻ.

Cựu HLV của Queen Park Rangers và Crystal Palace, Ian Holloway cho rằng HLV Frank Lampard đã đặt quá nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ và khiến đội hình không có đủ kinh nghiệm để thi đấu. Theo ông, trải nghiệm ở trận đấu với Leicester City vừa qua sẽ giúp Chelsea rút ra được bài học hữu ích cho những trận đấu khó khăn như vậy.

"Những chàng trai trẻ mà tôi muốn gặp ở Chelsea là Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi, họ đều đang dính chấn thương." Holloway nói với talkSPORT.

"Sau đó, Frank đã đóng đinh ý định sử dụng cầu thủ trẻ. Điều đó không sai vì những người trẻ luôn tràn đầy sự nhiệt huyết. Thế nhưng bạn luôn cần những cầu thủ kinh nghiệm để quản lý trên sân. Bạn có một người kinh nghiệm trên sân ở khu vực tiền vệ, như Kante, nhưng anh ấy phải làm mọi thứ một mình khi Jorginho rời sân. Tôi ngạc nhiên khi Jorginho ra sân và Mount ở lại."

"Đúng là Mount đã chơi rất tốt và tôi thực sự thích anh ấy, nhưng bạn cần chơi cùng những người kinh nghiệm hơn. Anh ấy thay những người có kinh nghiệm ra và để những cầu thủ trẻ ở lại." Ông nói tiếp.

Chuyên gia chỉ ra sai lầm lớn nhất của Lampard trước Leicester - Bóng Đá

Holloway cho rằng Lampard có sự sai lầm.

"Ngoài sự kết hợp không đúng, họ còn thiếu đi những cầu thủ tốt nhất, đặc biệt ở hàng thủ. Việc Rudiger vắng mặt khiến họ để lộ quá nhiều khoảng trống ở phía sau và chỉ chút nữa Leicester đã ghi bàn. Ngoài ra, Frank cũng không thể lựa chọn những cái tên tốt khác, như Loftus-Cheek và Hudson-Odoi." Holloway chia sẻ.

Đức Lộc | 16:41 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục