Chuyên gia chỉ ra điều duy nhất Man Utd cần làm

20:21 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Anh Stan Collymore cho rằng Man Utd phải hết sức kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd đã có khởi đầu tệ hại trong mùa bóng này và áp lực đặt lên Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn. Về kết quả lẫn lối chơi, đội bóng của Solskjaer chưa thể khiến bất cứ ai có thể hài lòng và vị HLV này đã phải chịu nhiều chỉ trích. Thậm chí đã có những ý kiến cho rằng Quỷ đỏ phải sớm sa thải vị HLV trẻ tuổi người Na Uy.

Man Utd urged not to sack Ole Gunnar Solskjaer even if they lose to Liverpool - Bóng Đá

 Áp lực đặt lên Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn. 

Stan Collymore nhận định: "Ole Gunnar Solskjaer không nên bị sa thải mùa này - và chắc chắn sẽ không nếu Man Utd thua Liverpool.

Về mặt cá nhân, tôi không nghĩ rằng đó là trận đấu quyết định điều gì đó, dù có bất cứ điều gì xảy ra tại Old Trafford vào Chủ nhật. Điều mà United thực sự cần bây giờ là sự kiên nhẫn.

Liverpool cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự sau những năm 1980. Họ phải nhìn nhận thực tế là một kỷ nguyên thống trị đã chấm dứt. Những gì họ hiểu ra là mọi thứ không thể thay đổi sau một đêm được.

Jurgen Klopp đã tập hợp nhân sự của riêng mình, họ đã chơi theo một mô hình đặc biệt và họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở một số vị trí. Tuy nhiên, Solskjaer không có những thứ đó.

Rõ ràng, Solskjaer sẽ mất nhiều thời gian, và Man Utd cần phải kiên nhẫn để ông ấy có được những thứ mình muốn."

Áp lực lớn tại Man Utd:

Minh Tuấn | 19:28 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục