Chuyên gia chỉ ra bí quyết hồi sinh Aubameyang cho Arteta

09:07 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá của Mail Sports tin rằng HLV Mikel Arteta đang dùng sai Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và vẫn luôn nằm trong số những chân sút hàng đầu tại Premier League trong mọi mùa bóng mà anh ấy đã chơi cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, phong độ của tiền đạo người Gabon mùa này là không tốt. Trận thua Leicester City mới đây là trận thứ 5 liên tiếp "tịt ngòi" của Aubameyang ở giải đấu số 1 xứ sương mù. Đóng góp của Arsenal cho đội chủ sân Emirates ngày càng mờ nhạt đi.

Mikel Arteta has been urged to field Pierre-Emerick Aubameyang as a central striker - Bóng Đá

 Aubameyang đang có phong độ kém cỏi.

Và Jonathan Spencer của Mail Sports tin rằng đã đến lúc tiền đạo này phải được chơi ở vai trò trung phong ở câu lạc bộ thay vì bên trái hàng công của Arsenal trong những tháng gần đây. Vai trò trung phong Arsenal đã được chia sẻ bởi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah. Tuy nhiên, theo Spencer, đây là vị trí mà Aubameyang nên được tin tưởng.

Jonathan Spencer nhận định: "Arteta tiếp tục đặt niềm tin vào Lacazette ở vị trí trung tâm trong khi sử dụng Aubameyang bên cánh. Nhưng nó đang tỏ ra rất không hiệu quả. Aubameyang là cầu thủ đẳng cấp thế giới thực sự duy nhất của Arsenal hiện tại và cần được ưu tiên tập trung.

Việc Lacazette tiếp tục được tin dùng khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Phong độ của anh ấy đã sa sút và anh ấy có vẻ thiếu tự tin trong từng pha bóng. Anh ấy đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn vào Chủ nhật sau đường chuyền như đặt của Kieran Tierney ở cự ly gần."

Tài năng của Aubameyang:

 
Minh Tuấn | 08:09 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục