Chuyên gia chỉ ra 3 điểm ĐT Việt Nam cần cải thiện sau trận Malaysia

23:08 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnChắc chắn trận lượt về tại Mỹ Đình sẽ rất hấp dẫn với kết quả 2-2 trên đất Malaysia, nhưng ĐT Việt Nam cần khắc phục những điểm chưa tốt ở cuộc đụng độ tối nay.

Ông Lê Thế Thọ, một chuyên gia bóng đá đã nói rằng đội tuyển Việt Nam đã lộ ra vài điểm yếu như việc còn "non" kinh nghiệm, và cần phải tận dụng triệt để những cơ hội tạo ra. Người đàn ông này cũng nói rằng đây là một trận đấu "may mắn" với ĐT Viêt Nam.

Mặc dù rất khắt khe với những nhận xét của mình nhưng ông Thọ cũng mong muốn các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo cần cải thiện 3 điểm để có thể giữ lại chiếc cúp tại Mỹ Đình thay vì nhìn nó rời xa khỏi tầm tay vào ngày 15 tháng 12 tới đây. 

Đó là chúng ta cần củng cố thể lực, quyết liệt trong các pha tranh chấp tay đôi. Thứ hai, cần một nhân vật đủ bản lĩnh để lãnh đạo toàn đội vì tuyến giữa chuyền sai quá nhiều. Cuối cùng, phải giải quyết tốt những tình huống dứt điểm và nó sẽ giúp chúng ta đăng quang.

Chuyên gia chỉ ra 3 điều ĐT Việt Nam cần cải thiện sau trận Malaysia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam cần cải thiện ở trận lượt về.

Thực tế cho thấy Hà Đức Chinh trong một ngày kém duyên đã không thể xé lưới Malaysia dù anh có ít nhất 2 cơ hội dứt điểm ngon ăn. Trong khi đó nền tảng thể lực không tốt cũng khiến chúng ta đuối hơn đối thủ vào thời điểm cuối trận. Vì vậy, tỉ hoà 2-2 có thể là một kết quả chấp nhận được.

Vũ Quang Toản | 22:15 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục