Chuyên gia bóng đá Bỉ: Công Phượng nên sớm rời Sint-Truiden

19:31 Chủ nhật 15/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChuyên gia Maarten Elst cho rằng, Nguyễn Công Phượng nên sớm rời Sint-Truiden để cứu lấy tương lai.

Nguyễn Công Phượng mới đây đã bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách đăng ký 19 cầu thủ của Sint-Truiden trong trận tiếp đón Waasland-Beveren tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1995 đã phải ngồi ngoài lần thứ 3 kể từ khi đặt chân đến châu Âu.

Chuyên gia bóng đá Bỉ: Công Phượng nên sớm rời Sint-Truiden - Bóng Đá

 Công Phượng đã bị loại khỏi danh sách đăng ký của Sint-Truiden trong 2 trận đấu gần nhất. Ảnh: STVV.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của HAGL cũng chỉ mới thi đấu đúng 20 phút cho đội bóng lâu đời nước Bỉ (cuối trận đấu với Club Brugge). Tình hình này cho thấy CP10 vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà BHL đề ra.

Trước tình cảnh này, chuyên gia bóng đá Bỉ Maarten Elst đã có những nhận định: "Cơ hội ra sân của anh ấy đang ít dần. Công Phượng đang đối mặt nguy cơ không còn được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV nếu các cầu thủ khác hồi phục chấn thương."

Cũng theo chuyên gia này, số 15 của Sint-Truiden nên có những cân nhắc nghiêm túc về tương lai và tìm một bến đỗ hoặc trở về HAGL thi đấu. Bởi lẽ STVV đang sở hữu khá nhiều hảo thủ thi đấu với phong cách và vị trí tương tự như tiền đạo gốc Nghệ An. Tân binh Lee Seung-woo là một ví dụ điển hình. Cựu học viên của học viện La Masia (Barcelona) có phong cách thi đấu rất giống CP10, di chuyển tốc độ, khéo léo và thi đấu đúng vào vị trí sở trường của cựu tiền đạo HAGL. 

Đăng Huy | 15:47 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục