Chuyên gia Anh: "Không có gì bất ngờ nếu Thái Lan bị loại ngay vòng bảng"

07:18 Thứ tư 27/11/2019 | 1

Nhà báo chuyên về bóng đá Thái - Paul Murphy vừa tiết lộ điều bất ngờ sau trận thua của U22 Thái Lan.

Môn bóng đá nam tại SEA Games 30 đang diễn ra rất hấp dẫn với chiến thắng 6-0 ngày ra quân của U22 Việt Nam và trận hòa đầy thất vọng của U22 Malaysia vốn được đánh giá cao. Tuy nhiên, cú sốc thật sự sau loạt trận đầu tiên được tạo ra bởi U22 Indonesia khi họ đã bất ngờ đánh bại Thái Lan 2-0 để vươn lên vị trí nhì bảng B.

Nhà báo Thái tin Thái Lan có thể bị loại - Bóng Đá

 U22 Thái Lan vừa nhận thất bại trước U22 Indonesia.

Với vị thế là đương kim vô địch SEA Games, U22 Thái Lan đang có lực lượng rất mạnh cùng HLV đẳng cấp là Akira Nishino nhưng ngay ở trận đấu đầu tiên họ đã thất trận. Rõ ràng người hâm mộ xứ chùa vàng đang cảm thấy bất bình nhưng mới đây một chuyên gia lại đưa ra một góc nhìn khác.

Cụ thể, nhà báo Paul Murphy của trang Thai Footie đã có những chia sẻ về tình hình nội bộ của Voi chiến được zing trích dẫn:

"Hiện tại, các cầu thủ U22 Thái Lan đang rất mệt mỏi sau một mùa giải căng thẳng, cộng với mặt sân tệ và lịch thi đấu không hợp lý khiến ông Nishino gặp khó. Ở những giải đấu như thế này, Thái Lan luôn chịu áp lực về thành tích và HLV trưởng phải cân nhắc kỹ càng. Tôi nghĩ ông ấy chỉ xem SEA Games như một bài kiểm tra cho giải U23 châu Á vào năm sau.

Động lực thi đấu của U22 Thái Lan rõ ràng bị ảnh hưởng bởi tâm lý muốn giữ chân cho giải đấu quan trọng vào năm tới. Bởi thế, sẽ không có gì bất ngờ nếu Thái Lan bị loại ngay vòng bảng SEA Games lần này."

Đoạn cuối bài phát biểu, cây bút người Anh còn cho rằng hiện tại người Thái đang thất thế hơn so với Việt Nam và đoàn quân của HLV Park Hang-seo mới là ứng cử viên cho tấm HCV.

Trận đấu giữa đáng chờ đợi nhất bảng B giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 05/12 tới.

Dương Quang | 07:20 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục