Chuyện ghế nóng ở West Ham: 2 cái tên gây sốc xuất hiện

11:35 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin từ Anh, 2 ứng cử viên rất bất ngờ đã xuất hiện trong công cuộc tìm kiếm HLV trưởng của West Ham - trong trường hợp Manuel Pellegrini bị sa thải.

Southampton đón tiếp West Ham United trên sân nhà có thể không phải là trận cầu thu hút nhiều sự chú ý của NHM tại vòng 17 giải Ngoại hạng Anh, song theo nhiều nguồn tin, nếu đón nhận thất bại trong trận đấu đó, HLV Manuel Pellegrini đã không còn tại vị. May mắn cho nhà cầm quân người Chile, các học trò của ông đã làm đủ tốt để mang về thắng lợi tối thiểu. Bất chấp điều đó, những đồn đoán về cái tên kế nhiệm cựu thuyền trưởng Man City chắc chắn sẽ còn là đề tài rất nóng.

“Lão làng” trở lại?

Vài tiếng đồng hồ trước thời điểm vòng 17 Premier League khởi tranh, tờ Telegraph đã cho hay HLV kỳ cựu Harry Redknapp có khả năng sẽ đến dẫn dắt West Ham cho đến cuối mùa giải.

Theo nguồn tin này, chiến lược gia đã 72 tuổi - người đã không đảm nhiệm bất cứ vai trò quản lý nào kể từ năm 2017 – sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ đội bong mà ông từng dẫn dắt. Harry Redknapp gần đây còn công khai ca ngợi những người đồng sở hữu West Ham, David Gold và David Sullivan, trong cuộc trả lời phỏng vấn của The Sun.

Report: Harry Redknapp could listen to West Ham United offer - Bóng Đá

HLV Harry Redknapp dường như đang rất mong muốn trở lại dẫn dắt West Ham.

Bất chấp nhiệt tình của Redknapp, sẽ là một cú sốc thực sự nếu The Hammers mời nhà cầm quân này trở lại với bóng đá đỉnh cao. Được biết, khi HLV Mauricio Pochettino bị sa thải, Harry Redknapp cũng đã liên hệ với Tottenham để tự ứng cử, song cũng không nhận được cái gật đầu từ chủ tịch Daniel Levy.

West Ham tiếp cận Mauricio Pochettino

Trong các ngày 13 và 14/12, nhiều tờ báo ở Anh liên tục dẫn nguồn tin cho hay West Ham đã thực hiện những tiếp xúc ban đầu với cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino về khả năng tiếp quản vị trí của Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, tờ Mirror khẳng định rằng chiến lược gia người Argentina đã từ chối lời mời của The Hammers bởi ông không muốn nhận bất kỳ công việc nào cho đến mùa hè.

Report: Harry Redknapp could listen to West Ham United offer - Bóng Đá

Mauricio Pochettino được cho là đã từ chối đến dẫn dắt West Ham ở thời điểm này.

Dù thất bại, việc tiếp cận một cái tên đầy tham vọng như Pochettino cũng đã khiến NHM West Ham phản ứng khá phấn khích. Dẫu vậy, với tình hình chạy đua trụ hạng cam go như hiện tại, đây hẳn là lúc đội bóng Đông London cần nhìn nhận thực tế hơn.

Trong trường hợp Manuel Pellegrini bị sa thải trong những ngày tới, một thành viên trong ban huấn luyện đội một là ông Enzo Maresca có thể đóng vai trò HLV tạm quyền. Trong khi đó, những cái tên quen mặt ở Premier League và đang thất nghiệp như Chris Hughton và David Moyes cũng được đánh giá là phù hợp hơn trong ngắn hạn.

Xem những phát biểu của Wayne Rooney về khả năng lọt vào vòng play-off Championship của Derby County:

Ngọc Bách | 09:56 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục