CHUYỆN ĐÙA: Sao NBA muốn đổi tên mới

20:09 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời trên báo chí, cầu thủ Shabazz Muhammad cho biết anh đang tính đến việc đổi tên mới.

Shabazz Muhammad hiện đang là cầu thủ của Minnesota Timberwolves. Vì cảm thấy cái tên của mình quá dài, cầu thủ 24 tuổi đã tính đến các thủ tục để xin đổi tên thành “Bazz”. Dù xét trên lý thuyết, Shabazz Muhammed vẫn có cơ hội để làm được điều này. Tuy nhiên, về thực tế, điều đó dường như chỉ ở trong giấc mơ.

Shabazz-Muhammad-01

 Shabazz Muhammad quyết tâm thay đổi được tên.

Shabazz Muhammad cho biết, bạn bè, người thân của anh luôn gọi mình là ‘Bazz’. Chính vì vậy, đây là động lực để anh quyết tâm tạo nên cú sốc: “Bạn bè của tôi đều gọi tôi như thế, tôi không biết sẽ phải mất quãng thời gian bao lâu, chỉ biết hy vọng mong ước của mình sẽ thành hiện thực.”

Tại giải NBA ở thời điểm trước và bây giờ, có khá nhiều ngôi sao được gọi với chỉ 1 cái tên (Kobe, LeBron, Drik, Shaq). Tuy nhiên, trên giấy tờ, bắt buộc phải ghi đầy đủ cả họ lẫn tên.

Shabazz-Muhammad-02

 Trong đội hình Timberwolves, Muhammed chỉ là sự lựa chọn số 2.

Trước khi câu chuyện muốn đổi tên của Muhammed được lan rộng, nhiều người đã quên mất sự hiện diện của anh tại Timberwolves. Qua 7 trận kể từ đầu mùa, Muhammed chỉ chơi trung bình 17.5 phút, đóng góp được 4 điểm, 1.8 rebounds và 0.5 assists. Với việc Jimmy Butler đã hồi phục chấn thương và đang chơi hay, rất khó để Muhammed có thể chen chân vào đội hình chính.

Màn trình diễn trong mùa giải vừa rồi của Shabazz Muhammed:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục