Chuyện đùa như thật: Messi gia nhập đội hạng 3 Na Uy?

23:21 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnĐã có một thông tin dễ gây hiểu lầm liên quan đến huyền thoại đương đại của Barcelona.

Có lẽ hàng vạn người hâm mộ bóng đá trên thế giới đều biết rất rõ rằng, Lionel Messi chính là biểu tượng lớn nhất tại Barcelona ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ ngôi sao người Argentina không chỉ biết cách tỏa sáng đúng lúc và giúp câu lạc bộ mang về vô vàn danh hiệu, mà anh còn được biết đến với sự trung thành tuyệt đối dành cho nhà đương kim vô địch La Liga.

Sự xuất hiện của El Pulga tại Camp Nou tác động rất lớn đến các cầu thủ trên sân ở cả khía cạnh chuyên môn và tinh thần. Vì vậy, việc anh được tôn sùng như một vị thánh tại đây cũng là điều dễ hiểu.

Messi 16 tuổi ký hợp đồng với đội hạng 3 Na Uy - Bóng Đá

 Messi gia nhập đội hạng 3 Na Uy, "chuyện đùa như thật"!

Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Star lại khiến người hâm mộ đội bóng xứ Catalan một phen hú vía. Họ tiết lộ thông tin cho rằng, Lionel Messi sẽ gia nhập Junkeren, một câu lạc bộ nằm ở phía bắc Na Uy. Nhưng may mắn thay, đó không phải là chủ nhân 5 quả bóng vàng được hàng vạn người theo dõi.

Thật ra, một cầu thủ có tên Daniel Are Knutsen vì quá thần tượng huyền thoại người Argentina nên đã quyết định đổi tên giống y hệt Messi. Phát biểu trước truyền thông, anh còn nói rằng mình sẽ cố gắng sao chép phong cách chơi lẫn danh tính của tiền đạo 32 tuổi . 

"Tôi đã có kế hoạch thay đổi tên của mình trong một thời gian dài và Lionel Messi là thần tượng lớn nhất của tôi." Cầu thủ 16 tuổi nói.

"Với những sự đóng góp của của tôi cho bóng đá, không có gì hơn ngoài việc cố gắng. Tôi muốn nói rằng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để chơi theo phong cách của anh ấy. Có thể thấy chúng tôi đã có một số điểm tương đồng, nhưng tài năng của tôi có lẽ không tuyệt vời như thế."

Xem lại pha lập công của Messi vào lưới Betis:

Trường Sơn | 22:23 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục