Chuyển động ở Real: Lời chào của Bale và thông điệp từ Khedira

18:15 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnMột thông tin không thể vui hơn với các CĐV Real Madrid, đó là Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương, và sẵn sàng cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải trước Juventus.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 04/06 theo giờ Việt Nam. Và trước đó một tuần, cả Real Madrid và Juventus đều nhận được tin vui về lực lượng. Cụ thể, trong buổi tập mới đây ở Bernabeu, Gareth Bale đã cho thấy mình hoàn toàn bình phục, tham gia đầy đủ giáo án cùng các đồng đội. Ngoài ra, anh còn ghi được 1 bàn thắng khá đẹp mắt, để đánh dấu sự trở lại của mình.

Trên trang cá nhân, Karim Benzema đã gửi lời chúc mừng đến đồng đội của mình. Với việc cả hai đều sẵn sàng, cùng với Cristiano Ronaldo, Real Madrid có thể sẽ tái hiện lại bộ ba BBC khét tiếng ngay trận chung kết với Juventus lần này.

 - Bóng Đá

 Bale và Benzema trên sân tập.

Bên phía Juventus cũng vừa nhận tin vui tương tự. Trong trận đấu thủ tục với Bologna tại Serie A vừa qua, Sami Khedira cũng đã có màn trở lại sau chấn thương. Trước đó, anh đã phải rời sân ở phút 46, trong trận bán kết Champions League với Monaco. Đêm qua, tiền vệ này đã ra sân thi đấu trở lại, và có 59 phút khá ấn tượng trên sân. Trận đấu này, Max Allegri cũng cho Gigi Buffon, Giorgio Chellini, Alex Sandro, Mario Mandzukic và Leonardo Bonucci được nghỉ ngơi hoàn toàn. Kết quả, Bà đầm già vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân của đối thủ.

Khedira từng khoác áo Real từ năm 2010. Anh chuyển sang Italia năm 2015, và trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt ở tuyến giữa của Juventus. Đây là cái tên mà Casemiro và cả hàng tiền vệ của Real phải lưu ý trong lần đối đầu sắp tới.

Ở một diễn biến khác, thủ thành Keylor Navas đã được bảo vệ sau nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid đang muốn chiêu mộ David de Gea từ Man Utd. Sở dĩ có chuyện này, là vì thủ môn người Costa Rica đã dính chấn thương khá nặng hồi cuối năm 2016. Từ đó, nhiều người nghi ngờ về khả năng bình phục, cũng như khả năng trở lại phong độ đỉnh cao của anh.

HLV trưởng của đội tuyển Costa Rica, ông Oscar Ramirez cho biết: "Keylor không phải là cái máy. Cậu ấy cần thời gian mới có thể lấy lại phong độ cao nhất. Và bây giờ cậu ta đang thể hiện điều đó. Sẽ thật tuyệt nếu chứng kiến Keylor đoạt cả chức vô địch quốc nội lẫn Champions League."

Sau mùa giải cùng Real, Navas cũng sẽ có đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, với những trận đấu trước Panama, rồi Trinidad và Tobago vào ngày 8 và 13 tháng Tám. Tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai chắc về tương lai của thủ môn này, dù anh đang chơi thực sự xuất sắc trong màu áo Los Blanco.

 - Bóng Đá

 Bầu không khí ở Bernabeu đang rất nghiêm túc. Ảnh: Marca.

Thêm một thông tin nữa từ tờ Marca, là HLV Zinedine Zidane đang thực hiện 'thiết quân luật' ở Real. Trong tâm trí của vị HLV này giờ chỉ có trận chung kết Champions League, và ông muốn các cầu thủ không được phép sao lãng một chút nào. Đối với bản thân mình, HLV người Pháp cũng quyết định sẽ không đề cấp bất kỳ vấn đề gì về hợp đồng gia hạn, trong suốt khoảng thời gian đến khi kết thúc trận chung kết.

Xem lại trận thua của Real trước Juventus năm 2015:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:45 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục