Chuyển động M.U: Phần thưởng cho Ashley Young

20:27 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnNếu thật sự được ban lãnh đạo Manchester United đề nghị một bản hợp đồng mới, đó là nỗ lực hoàn toàn xứng đáng với Ashley Young.

Phần thưởng cho Ashley Young

Báo chí Anh tin rằng, Ashley Young sắp sửa gia hạn hợp đồng với Manchester United thêm một năm nữa, cùng mức lương được tăng nhẹ (lên 130.000 bảng tuần, tương đương 6 triệu bảng/năm). Cầu thủ sẽ ở lại CLB đến Hè năm 2019.

Chuyển động M.U: Phần thưởng cho Ashley Young - Bóng Đá

Báo chí Anh tin rằng, Ashley Young sắp sửa gia hạn hợp đồng với Manchester United thêm một năm nữa

Chỉ còn hơn 6 tháng trong hợp đồng, ngôi sao của Manchester United Ashley Young có thể rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018 theo dạng tự do, nếu không có bất cứ lời đề nghị nào từ CLB chủ quản.

Hồi tháng 1, tiền vệ của Manchester United - Ashley Young đã nhận được đề nghị hậu hĩnh từ Trung Quốc.  Câu lạc bộ đang chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League - CSL), Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng) sẵn sàng chiêu mộ và trả mức lương lên tới 16 triệu bảng/năm cho cầu thủ chạy cánh người Anh Ashley Young, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017.

Chuyển động M.U: Phần thưởng cho Ashley Young - Bóng Đá

Hồi tháng 1, tiền vệ của Manchester United - Ashley Young đã nhận được đề nghị hậu hĩnh từ Trung Quốc.

Mức lương này gần gấp 3 mức lương hiện tại (110.000 bảng/tuần, tương đương 5.8 triệu bảng/năm - số liệu theo BBC) mà Young đang hưởng tại Manchester United. Đó là một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn giành cho một cầu thủ 32 tuổi và chỉ còn thời hạn hợp đồng với Man Utd đến Hè năm 2018.

Đích thân HLV Jose Mourinho khi đó cũng tuyên bố anh có thể ra đi, tuy nhiên cuối cùng cầu thủ chạy cánh này đã quyết định ở lại. "Tôi luôn muốn chơi bóng nhiều nhất có thể," Young trả lời phỏng vấn Independent vào tháng 1. "Khi thị trường chuyển nhượng sắp đến gần và bạn không thể chơi bóng thường xuyên, những tin đồn là điều hoàn toàn bình thường."

Chuyển động M.U: Phần thưởng cho Ashley Young - Bóng Đá

Ashley Young đã lên tuyển đợt rồi.

Vì sao phải giữ chân Ashley Young?

Nhiều chuyên gia thậm chí còn tin rằng, ở tuổi 32, Ashley Young chính là mảnh ghép cần thiết để Jose Mourinho hoàn thiện M.U. Trong bối cảnh họ gần như không có một cầu thủ chạy cánh có khả năng tạt bóng tốt nào, Young là cứu cánh.

Young không được đá chính thường xuyên dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho ở mùa giải trước. Nhưng ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này, anh là ngôi sao quan trọng. Ra sân tổng cộng 11 trận cùng 923 phút thi đấu, cầu thủ chạy cánh này có tới 3 kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Chuyển động M.U: Phần thưởng cho Ashley Young - Bóng Đá

Nhiều chuyên gia thậm chí còn tin rằng, ở tuổi 32, Ashley Young chính là mảnh ghép cần thiết để Jose Mourinho hoàn thiện M.U

Đó là lý do cho dù cùng với Marouane Fellaini, Michael Carrick, Juan Mata, Ander Herrera, Luke Shaw và Daley Blind - nằm trong số rất nhiều các ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd, nhưng chỉ có cầu thủ chạy cánh từng chơi cho Aston Villa là được đề nghị gia hạn một cách sốt sắng (Herrera là cái tên khác).

Đến M.U từ Aston Villa vào năm 2011, anh đã có hơn 150 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Ashley Young cũng đã được goi lên tuyển Anh đợt rồi.

Xem tài năng của Ashley Young:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 20:15 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục