Chuyển động Inter: Chốt hai tân binh

18:35 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnXác nhận từ rất nhiều phía liên quan cho biết, tiền đạo chủ lực U20 Argentina, Lautaro Martinez sắp cập bến CLB của Italia Inter Milan.

Như vậy sau khi trung vệ người Hà Lan Stefan de Vrij đã đồng ý vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Inter Milan (đến tháng 6/2023), cùng mức lương 3.8 triệu euro/mùa. CLB sọc xanh-đen thành Milan tiếp tục bổ sung một tân binh nữa dù mùa Hè chưa đến.

 - Bóng Đá

Lautaro Martinez sắp cập bến CLB của Italia Inter Milan.

Nhà báo uy tín nhất về chuyển nhượng của bóng đá châu Âu, Fabrizio Romano một lần nữa xác nhận thông tin này.

Năm nay 20 tuổi, Lautaro Martinez là trung phong số 1 của bóng đá trẻ Argentina và CLB Racing Club ở giải VĐQG Argentina. Mùa giải này, anh đã ghi được tới 17 bàn (kèm 5 kiến tạo) chỉ sau 24 lần ra sân. Lautaro Martinez đã có 7 bàn sau 11 lần ra sân cho U20 Argentina.

Lautaro Martinez là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng khi thể hiện phong độ rực sáng mùa này. Người đại diện của tiền đạo này, ông Rolando Zárate từng xác nhận việc CLB chủ quản Racing Club de Avellanada đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho CLB Inter Milan, đang chơi tại Serie A.

5 gương mặt có thể tiếp bước huyền thoại Salvatore Schillaci tại World Cup - Bóng Đá

Lautaro Martinez là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng khi thể hiện phong độ rực sáng mùa này.

Inter Milan sẽ mất khoản phí chuyển nhượng lên tới 22 triệu euro. "90% mọi chuyện đã xong," chủ tịch CLB Racing Club de Avellanada xác nhận thông tin. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện vướng mắc vì các điều khoản cá nhân.

Dù vậy cho tới lúc này mọi chuyện đã được hoàn tất. Đến Inter Milan sẽ là bước tiến tuyệt vời cho cầu thủ trẻ này. Inter Milan đang không có nhiều tiền đạo giỏi và Lautaro Martinez có thể học hỏi từ đàn anh đồng hương Mauro Icardi.

Chân sút người Argentina từng trở thành cầu thủ U20 thứ hai trong gần 10 năm qua, ghi được hat-trick ở Copa Libertadores - Giải đấu danh giá nhất cấp CLB của khu vực Nam Mỹ. Năm 2012, Neymar là cầu thủ gần nhất có được điều này, trong trận đấu với Internacional. Lautaro Martinez cũng trở thành cầu thủ người Argentina thứ hai ghi được hat - trick khi đối đầu một CLB Brazil, sau Guillermo Barros Schelotto vào năm 2003 (trong trận Boca-Paysandu).

 - Bóng Đá

Trung vệ người Hà Lan Stefan de Vrij đã từ chối tất cả các lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh.

Trước đó, Inter cũng đã chốt xong vụ Stefan de Vrij theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ này đang là tuyển thủ quốc gia Hà Lan, năm nay 26 tuổi và đang là trụ cột của Lazio. Tuy nhiên Inter cũng cần chú ý bởi từ năm 2014 tới nay, có 4 cầu thủ đáng chú ý gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đến nay chỉ có duy nhất Daniele Padelli còn trụ lại, nhưng cũng chỉ là thủ môn dự bị. 3 hợp đồng miễn phí còn lại đều đã sớm ra đi hoặc giải nghệ sau khi không đạt được kỳ vọng, là Nemanja Vidic, Ever Banega và Caner Erkin.

Màn trình diễn mới đây của Lautaro Martinez:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 18:07 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục