Chuyển động Bayern: Trói chân Robbery

23:13 Chủ nhật 08/04/2018

TinTheThao.com.vnTrái với những dự đoán ban đầu, ban lãnh đạo Bayern Munich đang lên kế hoạch trói chân hai ngôi sao hàng đầu của họ, Arjen Robben và Franck Ribery

Bayern Munich có lần thứ 6 liên tiếp vô địch Bundesliga sau màn hành hạ Augsburg với tỷ số 4-1. Và trong ngày đăng quang, bộ đôi nổi tiếng nhất của Bundesliga "Robbery" đã ra sân và đóng vai trò quan trọng.

Chùm ảnh Bayern Munich đăng quang - Bóng Đá

Bayern Munich có lần thứ 6 liên tiếp vô địch Bundesliga sau màn hành hạ Augsburg với tỷ số 4-1. Và trong ngày đăng quang, bộ đôi nổi tiếng nhất của Bundesliga "Robbery" đã ra sân và đóng vai trò quan trọng.

Đó có lẽ là lý do ban lãnh đạo Bayern Munich đã đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cả Arjen Robben cùng Franck Ribery, hai cầu thủ đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

Arjen Robben cùng Franck Ribery chính là đôi cánh 'chắp thêm' cho Hùm xám trong nhiều mùa giải đã qua, đưa đội bóng xứ Bavaria đến những vinh quang chói lọi. Cùng nhau, Robbery đã mang về 6 danh hiệu Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League cho Bayern, tính cho tới trước chức vô địch Bundesliga mùa này.

Ribery thuận chân phải đá cánh trái, Robben thuận chân trái đá cánh phải, đôi lúc họ sẵn sàng đảo cánh cho nhau khiến hàng phòng ngự đối phương rối loạn và mất phương hướng.

 - Bóng Đá

Bayern Munich đã đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cả Arjen Robben cùng Franck Ribery, hai cầu thủ đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

Ở cái tuổi 34 và 35, những tưởng đây đã là mùa giải cuối cùng của cả hai tại Bayern, tuy nhiên theo báo chí Đức, ban lãnh đạo Bayern Munich đã đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cả Arjen Robben cùng Franck Ribery, hai cầu thủ đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

Arjen Robben năm nay 34 tuổi, được sử dụng không thường xuyên mùa này, tuy nhiên vẫn giữ các phẩm chất quan trọng và thậm chí đã ghi bàn đêm qua mang về chức vô địch Bundesliga.

Trường hợp còn lại là Franck Ribery. Cầu thủ người Pháp năm nay đã 35 tuổi, vật lộn với các chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho CLB mùa này. Tuy nhiên khi trở lại anh vẫn đóng vai trò hết sức quan trọng trong đội hình Bayern. Dù vậy, việc Ribery đang hưởng 12 triệu euro/mùa tại Bayern, mức lương khá cao cũng khiến tương lai của cầu thủ chưa có gì chắc chắn.

'Gã mặt sẹo' Ribery và chặng đường huyền thoại - Bóng Đá

Franck Ribery năm nay đã 35 tuổi

Tuy nhiên với việc chấp nhận giữ chân cả hai ngôi sao kể trên, có thể thấy Bayern sẽ cần thêm thời gian lấp đầy khoảng trống Robben và Ribery để lại.

Mùa 2006/07, Ribery chuyển đến Bayern Munich với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Anh là thương vụ đắt nhất của Hùm xám tại thời điểm ấy. Còn Robben gia nhập Bayern từ Real vào tháng 8/2009 với giá 25 triệu Euro.

Lúc trên thị trường chuyển nhượng Bayern đang hướng tới cầu thủ trẻ Malcom. Bayern có thể trả khoản phí lên tới 60 triệu euro (50 triệu bảng) cho cầu thủ người Brazil, đúng mức Bordeaux yêu cầu. Malcom có thể đá ở cả hai cánh và sẽ có thêm thời gian hòa nhập nếu Bayern giữ chân Robbery.

Video sức tàn phá của Robben + Ribery = Robbery:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:13 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục