Chuyển động Bayern: CHÍNH THỨC trói chân 2 trụ cột

23:41 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Franck Ribery chính thức đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Bayern, các CĐV Bayern Munich tiếp tục đón nhận tin vui.

Trên trang chủ, CLB nước Đức đã thông báo việc hai ngôi sao Arjen Robben và Rafinha đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Bayern, đến 30/06/2019. Đây là thông tin làm khiến các CĐV Bayern Munich vui mừng.

 - Bóng Đá

Trên trang chủ, CLB nước Đức đã thông báo việc hai ngôi sao Arjen Robben và Rafinha đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Bayern, đến 30.06.2019.

Arjen Robben năm nay 34 tuổi, được sử dụng không thường xuyên mùa này, tuy nhiên vẫn giữ các phẩm chất quan trọng và thậm chí đã ghi bàn mang về chức vô địch Bundesliga. Trước đó anh cũng có nhiều lựa chọn ở các CLB Ngoại hạng Anh, MLS hay Trung Quốc.

Trong khi đó Márcio Rafael Ferreira de Souza, hay còn được biết đến với tên gọi Rafinha, là cầu thủ bóng đá người Brazil đã chơi cho Bayern Munich 6 năm kể từ mùa Hè năm 2011. Hậu vệ phải từng công khai mong muốn rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, tuy nhiên sau đó đã đổi ý. Dù đã ở tuổi 33, nhưng Rafinha vẫn còn là trụ cột ở hành lang cánh phải Bayern Munich mùa này.

Với việc chấp nhận giữ chân cả hai ngôi sao kể trên, có thể thấy Bayern sẽ cần thêm thời gian lấp đầy khoảng trống Robben và Ribery, và các trụ cột lớn tuổi để lại. Mùa 2006/07, Ribery chuyển đến Bayern Munich với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Anh là thương vụ đắt nhất của Hùm xám tại thời điểm ấy. Còn Robben gia nhập Bayern từ Real vào tháng 8/2009 với giá 25 triệu Euro.

 - Bóng Đá

Arjen Robben năm nay 34 tuổi, được sử dụng không thường xuyên mùa này, tuy nhiên vẫn giữ các phẩm chất quan trọng

Công cuộc gia hạn hợp đồng với các trụ cột của Bayern Munich đang đi đúng hướng. Trước đó, Franck Ribery đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Bayern, đến 30.06.2019. Cầu thủ người Pháp năm nay đã 35 tuổi, vật lộn với các chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho CLB mùa này. Tuy nhiên khi trở lại anh vẫn đóng vai trò hết sức quan trọng trong đội hình Bayern.

Lên tinh thần cho toàn đội, Ribery đã sẵn sàng cho trận chiến để đời - Bóng Đá

Trước đó, Franck Ribery đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Bayern

Ngoài việc giữ chân các trụ cột, Bayern cũng đang gấp rút tăng cường nhân sự. Thất bại trước Real Madrid ở bán kết Champions League, Bayern Munich cần thay đổi rất nhiều ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Niko Kovac đã đến, nhưng ban lãnh đạo Bayern sẽ phải cải tổ và trẻ hóa đội hình. Bởi, nhìn từ thành công của Real và Barca trong 4 năm qua ở Champions League, chỉ những ngôi sao hàng đầu mới đem lại thành công. Paulo Dybala và Gareth Bale đang là 2 cái tên được đồn đoán. Bayern Munich sẵn sàng chi hơn 100 triệu Euro cho cả Paulo Dybala và Gareth Bale.

Video sức tàn phá của Robben + Ribery = Robbery:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:12 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục