Chuyển động Arsenal: Thanh lý Sanchez, trói Ozil và Wilshere

10:24 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Telegraph cho hay, ban lãnh đạo Arsenal đang rất tự tin trong việc giữ chân Mesut Ozil bằng bản hợp đồn dài hạn.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Arsene Wenger tuyên bố Arsenal khó có thể giữ chân được Alexis Sanchez. Mặt khác, Pháo thủ đang tự tin trong việc kí hợp đồng mới với Mesut Ozil và Jack Wilshere, những người chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Chuyển động Arsenal: Thanh lý Sanchez, trói chân Ozil và Wilshere - Bóng Đá

Wenger muốn giữ chân Ozil. 

Chia sẻ với báo giới, Wenger cho hay: "Có vẻ như Sanchez sẽ không gia hạn với chúng tôi. Tuy nhiên, Arsenal vẫn muốn giữ Wilshere và lớn hơn nữa là Ozil. Công cuộc xây dựng lại đội bóng sẽ gặp khó khăn nhiều hơn nếu cả ba cái tên cùng ra đi."

HLV Wenger bày tỏ sự tự tin trong việc giữ chân Ozil. Tiền vệ người Đức được cho có thể cập bến Manchester United, nơi anh có thể tái hợp Jose Mourinho. Ozil đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất vì chấn thương nhưng có thể trở lại khi Arsenal gặp Bournemouth cuối tuần này.

Nói về động lực của Ozil khi ở lại Arsenal là vì tiền hay danh hiệu, Wenger trả lời: "Cả hai. Những chàng trai này thích giành thắng lợi, họ cũng muốn một mức lương tốt nữa. Họ muốn cả hai yếu tố đó và chỉ những CLB lớn mới có thể đáp ứng."

Trong một diễn biến khác, quyết định bán Sanchez đều phụ thuộc cả vào Arsenal. Man City được cho đã bỏ cuộc trong khi M.U ra giá 25 triệu bảng + tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Video tài năng của Ozil:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:35 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục