Chuyển động Arsenal: Bán tháo hai công thần, Emery chi 40 triệu bảng để đánh bại Man Utd

19:17 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn đẩy đi một vài cầu thủ hòng nới rộng quỹ lương và sẵn sàng tạo ra những bom tấn trong thời gian tới.

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng BLĐ Arsenal đã có những động thái tích cực để cải tổ đội hình. Theo tờ The Sun, Arsenal sẵn sàng để Henrikh Mkhitaryan ra đi ở Hè này. Trong một năm qua, tiền vệ người Armenia đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của Unai Emery. Công thêm những chấn thương lặt vặt khiến anh chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal được 19 lần. 

Chuyển động Arsenal: Bán tháo hai công thần, Emery chi 40 triệu bảng tái hợp trò cưng - Bóng Đá

 Mkhitaryan gặp khá nhiều chấn thương ở mùa này. 

Dĩ nhiên, trong mắt NHM Pháo thủ, con số 6 bàn thắng trong cả một mùa giải là không đủ thuyết phục với một cầu thủ hưởng lương tận 180 ngàn bảng/tuần như Mkhitaryan. 

Chung số phận với Mkhitaryan là cầu thủ người Đức - Mesut Ozil. Bất chấp chuyện anh khẳng định không muốn rời London trong một bài phỏng vấn gần đây. Anh chia sẻ: "Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng. Tôi không biết sau đó thế nào nhưng tôi còn hai năm nữa."

Trong thời gian qua, không ít lần người ta thấy được những lần "dỗi hờn" của Ozil khi bị Emery cho ngồi dự bị hoặc thay anh ra ở giữa trận đấu. Chuyện Ozil khiến Arsenal phải trả 300 ngàn bảng /tuần cũng đang làm BLĐ Pháo thủ đau đầu. Nếu Arsenal không được dự Champions League mùa sau, họ sẽ cần đẩy đi bộ đôi kể trên bởi quỹ lương của đội chủ sân Emirates đang phình ra quá mức. 

Chuyển động Arsenal: Bán tháo hai công thần, Emery chi 40 triệu bảng tái hợp trò cưng - Bóng Đá

 Ozil và Emery chưa có tiếng nói chung. 

Có thông tin, Inter Milan muốn sở hữu chữ kí của Ozil. Họ đã theo đuổi tiền vệ này từ tháng Giêng năm nay.

Trong khi đó, Emery đang nỗ lực để mang về cậu học trò cưng Adrien Rabiot. Chuyện Rabiot không hạnh phúc ở PSG không còn là tin đồn. Theo tiết lộ từ Mirror, Rabiot được mời đến chung vui cùng đồng đội trong ngày PSG nâng cúp, nhưng đã quyết định từ chối. Thay vào đó, anh tự mình chụp ảnh chung với cúp vô địch và đăng tải hình ảnh qua Instagram.

Chuyển động Arsenal: Bán tháo hai công thần, Emery chi 40 triệu bảng tái hợp trò cưng - Bóng Đá

 Emery sẵn sàng mang về Rabiot. 

Được biết, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để "giật" Rabiot trước mũi Man Utd. 

Ngoài ra, Danny Welbeck gần như vẫn sẽ chơi tại Premier League sau khi đáo hạn hợp đồng với Pháo thủ vào Hè này. Cụ thể, West Ham, Newcastle, Crystal Palace và Wolves đang là những đội bóng muốn sở hữu chữ kí của tiền đạo người Anh. 

Hiện tại, Welbeck đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng Arsenal giành lấy danh hiệu Europa League. 

Arsenal tập luyện trước trận Chung kết Europa League: 

Ngọa Long | 18:43 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục