Chuyển động AFF Suzuki Cup 2012: Brunei luyện quân với ĐKVĐ Malaysia

15:58 Thứ tư 29/08/2012

Brunei thường là cái tên "lót đường" trong các giải đấu khu vực. Tuy nhiên, tại AFF Suzuki Cup 2012, họ đang quyết tâm cải thiện thành tích của mình. Mục tiêu đầu tiên là giành vé dự VCK.

HLV Feisal Eusoff giúp Brunei có những tiến bộ rõ rệt

Hiện tại, đội tuyển Brunei đang duy trì tập luyện tại Trung tâm thể thao quốc gia Berakas. Với việc thường xuyên tập trung, thi đấu tại các giải quốc nội của nước láng giềng Malaysia, Brunei không cần mất nhiều thời gian để tìm kiếm bộ khung nhân sự. Ưu tiên của họ lúc này là rèn thật kỹ các miếng đánh chiến thuật để tham dự vòng loại AFF Suzuki Cup 2012 vào tháng 10 tới.

Vào ngày 8/9 tới, họ sẽ có trận giao hữu nhằm đánh giá lại quá trình tập luyện. Đối thủ được lựa chọn là CLB Kelantan - ĐKVĐ giải VĐQG Malaysia. Kelantan ở mùa giải 2012 chính là đối thủ của Navibank Sài Gòn tại đấu trường AFC Cup.

Sau trận đấu này, danh sách đội tuyển Brunei tham dự vòng loại AFF Suzuki Cup 2012 sẽ được công bố. HLV hiện tại của họ là ông Feisal Eusoff - một người Malaysia. Dưới sự dẫn dắt của HLV này, Brunei đã có những tiến bộ đáng kể về chuyên môn và được nhận định là một "phiên bản" của đội tuyển Malaysia.

Chưa từng được đánh giá cao tại các giải đấu khu vực nhưng Brunei đang ấp ủ tham vọng tại AFF Suzuki Cup 2012. Họ sẽ quyết cạnh tranh tấm vé dự VCK cùng các đối thủ Myanmar, Lào, Campuchia, Đông Timor vào tháng 10 này.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục