‘Chuyện đó không được phép xảy ra trong màu áo Liverpool nữa’

10:09 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu danh thủ của Liverpool đã bày tỏ sự thất vọng vì một điều trong màn trình diễn của Liverpool ở trận gặp Southampton.

Chuyến làm khách của Southampton đã kết thúc không hề dễ chịu với Liverpool, khi trong những phút cuối cùng, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã bị ép sân dữ dội và có những thời khắc tưởng như đã bị gỡ hòa. Có thể nói, cái tên phải chịu trách nhiệm cho điều này là thủ môn Adrian, bởi chính sai lầm ở phút 83 của anh đã khiến tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà được nâng cao rõ rệt.

Không ít lời chỉ trích nhắm vào người gác đền của Liverpool đã được đưa ra. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Premier League Productions, cựu tiền vệ của Liverpool và đội tuyển Anh, Steve McManaman cũng không hề ‘châm chước’ cho cựu thủ thành của West Ham.

"Từ một màn trình diễn siêu hạng giữa tuần đến sai lầm nực cười ngày hôm nay [thứ Bảy 17/08, ngày diễn ra trận đấu]. Đó chính là hồi chuông cảnh tỉnh, điều đó không được phép xảy ra nữa", cựu danh thủ 47 tuổi cảnh báo.

'That won't happen again': McManaman sends warning signs to Adrian following Saturday's blunder - Bóng Đá

Sai lầm của Adrian là điều không thể chấp nhận.

McManaman cũng đưa ra lời giải thích rằng lẽ ra, Adrian nên chơi thông minh hơn và phát bóng ra khỏi vòng cấm.

"Đó đã là phút 81, 82 rồi, chỉ cần đá trái bóng càng xa càng tốt đến cuối sân. Bạn không muốn gây rối khi đã dẫn 2-0 và đang đi đến một chiến thắng. Hy vọng đó là lời cảnh báo để anh ấy không bao giờ lặp lại những điều như thế trong màu áo Liverpool nữa", McManaman kết luận.

Sai lầm của Adrian khiến Lữ đoàn Đỏ đánh mất một trận giữ sạch lưới, nhưng cuối cùng Liverpool cũng đã có 3 điểm trọn vẹn. Mặc dù vậy, các nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn sẽ cần cải thiện rất nhiều, khi đối thủ tiếp theo của họ ở Premier League sẽ là một Arsenal cũng đang có thành tích toàn thắng.

Xem Klopp hết lời ca ngợi Adrian sau trận tranh UEFA Super Cup:

Ngọc Bách | 09:01 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục