Chuyển đến Premier League, sao Real Madrid thẳng thừng từ chối Arsenal

10:57 Thứ năm 02/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Colombia nhiều khả năng sẽ chuyển đến Premier League vào mùa Hè tới.

Ancelotti nói về tiềm lực của Everton

Mùa giải hiện tại, Arsenal đã trải qua rất nhiều khó khăn dù được đầu tư khá lớn ở phiên chợ Hè. Vì lẽ đó, nhiều khả năng ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ không rót quá nhiều tiền vào ngân sách chuyển nhượng cho HLV Mikel Arteta trong phiên chợ tới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ gặp không ít vấn đề về mặt tài chính, và chính ông cũng đã khẳng định điều đó. Sẽ không quá bất ngờ nếu Emirates chẳng đón chào bất kỳ bom tấn nào trong mùa Hè tới, thay vào đó là những bản hợp đồng miễn phí hoặc giá rẻ.

Hiện tại, Arsenal đang nhắm đến James Rodriguez, tiền vệ bị thất sủng dài hạn ở Real Madrid dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Mùa này, ngôi sao người Colombia chỉ có được 13 lần ra sân trên mọi đấu trường và cánh cửa rời khỏi Bernabeu đang mở rộng đối với Rodriguez trong mùa Hè này.

james Rodríguez to snub arsenal - Bóng Đá

 Rodríguez sắp tái hợp với Ancelotti lần thứ ba?

Với việc hợp đồng giữa Rodriguez và Kền kền trắng hết hạn vào năm 2021, chắc chắn họ sẽ để anh ra đi với một mức giá dễ chịu. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Marca, Rodriguez sẽ không chuyển đến Emirates bởi anh đang có ý định tái hợp với HLV Carlo Ancelotti tại Everton.

Ancelotti từng gắn bó với Rodriguez tại Real Madrid và cả Bayern Munich, ông cũng đã cố gắng chiêu mộ anh khi dẫn dắt Napoli nhưng bất thành. Bên cạnh Rodriguez, Everton còn thể hiện tham vọng của mình với một mục tiêu khác đến từ Real Madrid là Gareth Bale.

Huỳnh Phong | 10:27 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục