Chuyên cơ của Ronaldo gặp nạn ở Barcelona

21:27 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnChiếc chuyên cơ của Cristiano Ronaldo gặp tai nạn ở sân bay El Prat của Barcelona và buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

ronaldo

 Chiếc chuyên cơ của Ronaldo gặp nạn. Ảnh: Internet.

Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, bộ phận hạ cánh của chiếc chuyên cơ mà Cristiano Ronaldo sở hữu bị vỡ khi va chạm với đường băng và buộc phải thông báo tình trạng khẩn cấp. Rất may là Ronaldo không có mặt trên máy bay và cũng không có ai bị thương.

Tờ Mirror cho hay: "Cristiano Ronaldo, gia đình và bạn bè của anh ấy không hiện diện trên máy bay. Vụ tai nạn không mang lại hậu quả nào quá nghiêm trọng. Chiếc máy bay được khá nhiều công ty thuê và hiện đang được sử dụng bởi một trong số những khách hàng này."

Được biết, chuyên cơ có tên là Gulfstream G200, và vừa được siêu sao người Bồ Đào Nha tậu năm ngoái có giá lên đến 17,4 triệu euro. Thỉnh thoảng Ronaldo mới sử dụng chiếc máy bay này khi cần như đi du lịch nghỉ mát mùa Hè cùng gia đình, phần lớn thời gian còn lại, anh cho các công ty tư nhân thuê. Vì quỹ thời gian của mình khá bận, Ronaldo thường di chuyển bằng máy bay chuyên dụng của Real Madrid.

Cristiano Ronaldo vừa có màn trình diễn tương đối tốt ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League nhưng bàn thắng mở tỷ số của anh không thể giúp Real Madrid tránh khỏi trận hòa 2-2 với Dortmund. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Los Blancos trên mọi mặt trận.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:22 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục