"Chụp ảnh khỏa thân lúc tập Yoga" - Lý do tại sao ngày càng nhiều bức ảnh như thế trên Instagram

14:14 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnDưới đây là câu chuyện lý giải cho cơn bão truyền thông đang âm thầm phát triển mạnh mẽ này.

 Bất cứ ai  cũng nhận thấy hình ảnh của người phụ nữ trần truồng trong các bài tập yoga khác nhau đã xuất hiện trên Instagram ? Nếu bản thân độc giả đang tự hỏi điều gì đang xảy ra với cô gái này vậy ? Thì câu trả lời chính là những hình ảnh trên là một trong xu thế mới của các người tập yoga trên thế giới đang được yêu thích.

1

 

Tinthethao lấy cảm hứng để đưa tới cho độc giả bài viết này từ tài khoản Instagram phổ biến là Nude Yoga Girl. Tài khoản này có các bức ảnh của một phụ nữ ẩn danh đang tập yoga trong trạng thái khỏa thân, bắt đầu vào tháng 11 năm 2015 và đã có hơn 30.000 người theo dõi trong tháng đầu tiên.

"Với tài khoản của tôi, tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người nhận ra rằng tất cả mọi người đều rất đẹp và có khả năng làm những điều tuyệt vời với cơ thể của họ". Chủ tài khoản đã chia sẻ với The Cut trong một cuộc phỏng vấn qua email vào năm 2015. "Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người thử tập luyện yoga, và có thể họ cũng có thể nhận được sự chấp nhận của cơ thể từ đó".

2

 

Kể từ đó, cô đã được hơn 660.000 người theo dõi, và gần đây với việc sử dụng hashtag #NYGYoga khuyến khích hàng trăm phụ nữ khác đăng ảnh yoga khỏa thân của họ. Cho đến nay, hashtag trên đã được hơn 300 các bài đăng sử dụng tập trung vào việc tự tin về bản thân cũng như yêu bản thân mình hơn.
Đối với việc độc giả muốn tham gia vào xu hướng này, hiện tại chưa có nghiên cứu cụ thể nào cho thấy yoga trần truồng sẽ mang lại cho người tập bất kỳ lợi ích sức khoẻ thể chất nào. Nhưng đã có những nghiên cứu chỉ ra rằng việc khỏa thân và yoga đã được chứng minh là có điểm tốt của riêng nó cho cơ thể người tập. Việc khỏa thân đi ngủ đã được xem là một điều tốt mang lại lợi ích về sức khỏe từ bao lâu nây, và với việc tận dụng nó khi tập yoga cũng sẽ thật là tuyệt vời.

3

 

Với những hưởng ứng tích cực từ cộng đồng thì hiện này Nude Yoga Girl đang khởi đầu một xu hướng cho bộ môn dành riêng cho phái đẹp này. Hãy ngắm nhìn thêm những bức ảnh được cô nàng bí ẩn này truyền tải tới cộng động người tập luyện yoga.

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:15 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục