Chương trình Jr.NBA Việt Nam chính thức khởi động mùa IV

21:29 Thứ bảy 04/03/2017

TinTheThao.com.vnSáng 4/3, lễ khai mạc chương trình bóng rổ trẻ Jr.NBA Việt Nam và Hội trại bóng rổ thanh thiếu niên đã được diễn ra tại NTĐ Hồ Xuân Hương (quận 3).

Jr. NBA là tên gọi của chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Đây là chương trình nhằm khuyến khích và phát triển hơn nữa tình yêu bóng rổ của những thanh thiếu niên trên cả nước. Không chỉ được rèn luyện thể chất, thông qua chương trình, BTC muốn tạo một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có cơ hội được tiếp xúc với giáo án huấn luyện bóng rổ chuyên nghiệp và mang tính thực tiễn cao do chính những HLV đến từ Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trực tiếp giảng dạy.  Chương trình đã có mặt hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Đức, Ý, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… và Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Bảo Hoàng – chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Việt Nam phát biểu tại Chương trình Jr.NBA Việt Nam. Ảnh: Hữu Thành.

Tiếp nối những thành công qua 3 kì tổ chức trước, năm nay, Jr.NBA tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ một nhãn hàng sữa. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2017. Hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn gồm: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Hội trại tuyển chọn đầu tiên diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tại Thủ đô Hà Nội và đợt tuyển chọn thứ hai sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 22 tháng 3. Và những bạn trẻ xuất sắc nhất sau khi được tuyển lựa từ 2 ngày hội ấy sẽ chính thực được tham gia Hội trại huấn luyện tại quốc dự kiến được diễn ra tại TP.HCM từ ngày 23-25/6/2017.

 - Bóng Đá

 Ban tổ chức và các đội bóng chụp hình tại Chương trình Jr.NBA Việt Nam. Ảnh: Hữu Thành.

Tất cả những gì có trong Jr.NBA hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội trại nghiệm thật sự tuyệt vời cho các HLV, hướng dẫn viên, giáo viên và các bạn thanh thiếu niên từ 5 đến 14 tuổi có niềm đam mê với sở thích bóng rổ. Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày khai mạc của chương trình Jr.NBA.

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 21:05 04/03/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục